Chúng ta

Giải chạy cộng đồng FPT Happy Run ra mắt áo đấu

Thứ năm, 2/3/2023 | 07:49 GMT+7

Runner tham gia giải chạy FPT - Happy Run tại Đà Nẵng ngày 12/3 sẽ nhận áo thi đấu màu cam, cùng các vật phẩm khác như bib, băng đô, túi.

Áo thi đấu sẽ được phát cho tất cả VĐV đăng ký thành công. Áo có màu chủ đạo là cam. Tên giải “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc - Happy Run” được in ở giữa. Hai bên ngực là logo của FPT - đơn vị tổ chức giải và logo của Quỹ Hy vọng. Phía sau lưng là thông điệp “Mỗi bước chân mang ánh sáng học đường đến vùng cao”. Tạo điểm nhấn cho thiết kế là những họa tiết đường cong lấy cảm hứng từ những cây cầu - điểm nhấn của Đà Nẵng. Ngoài áo, runner dự kiến sẽ nhận thêm băng đô và túi - vật phẩm sẽ được công bố trong thời gian tới.

Theo ban tổ chức, thiết kế với màu cam chủ đạo gợi lên sự sôi nổi, hạnh phúc, nhiệt huyết, sáng tạo và tinh thần đoàn kết của các thành viên. Đây là màu sắc thể hiện rõ nhất thông điệp giải muốn mang đến sân chơi để gắn kết các thành viên trong cộng đồng yêu thể thao trên cả nước, mong muốn mang đến nhiều giá trị tích cực, lan tỏa sự yêu thương, sẻ chia đến xã hội hội qua mỗi bước chạy.

-3056-1677669308.jpg

Áo thi đấu chính thức của Happy Run.

Giải gồm hai cự ly là 1,35 và 3,5km, chạy tại khu vực Công viên Nguyễn Văn Trỗi, Đà Nẵng. Mức phí tham gia là 100.000 đồng. Tập đoàn FPT - đơn vị tổ chức, sẽ đóng góp thêm một triệu đồng tương ứng với một người đăng ký, dự kiến khoảng 3,5 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ cho Quỹ Hy Vọng (HOPE) để thực hiện các dự án cải thiện chất lượng sống người dân, đặc biệt là trẻ em vùng khó khăn.

Bất cứ ai cũng có thể đăng ký tham gia, kể cả trẻ em, người lớn tuổi, người chưa từng chạy bộ. Ban tổ chức khuyến khích đăng ký theo nhóm từ 2-9 thành viên. Hoàn thành cự ly đăng ký, người tham gia sẽ nhận được huy chương để chứng nhận nỗ lực bản thân. Ban tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng cho cá nhân, giải dành cho gia đình, đội nhóm cùng nhau nắm tay về đích, giải dành cho runner có màn hóa trang ấn tượng.

-8386-1677669308.jpg

Runner của FPT tích cực tham gia các giải chạy trong nước. 

FPT Happy Run do Tập đoàn FPT tổ chức, nhân kỷ niệm 35 năm thành lập và 13 năm ngày "FPT vì Cộng đồng". Ngoài sự kiện chính thức ngày 12/3, runner và gia đình có thể tham gia các hoạt động bên lề tổ chức trước đó một ngày như minigame, thử thách đua 100 mét, thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật chào mừng sinh nhật tuổi 35 Tập đoàn FPT.

Từ năm 2010, FPT chọn ngày 13/3 là "Ngày FPT Vì cộng đồng" để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, FPT đã góp sức, chung tay xây 250 cây cầu Hy Vọng, xây sửa trường học, trao tặng tủ sách, máy tính cùng nhiều món quà ý nghĩa đến khắp các điểm trường và thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện - xã hội khác trên toàn quốc. Riêng trong năm 2022, FPT cùng CBNV đã dành hơn 170 tỷ đồng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội, góp phần giúp đỡ gần 50 nghìn người qua nhiều hình thức khác nhau.

>> Runner FPT - Happy Run sẽ chạy vượt sông Hàn

S.T

Ý kiến

()