Chúng ta

Vòng 1 Trạng FPT sẽ thi trong một ngày

Thứ ba, 18/9/2012 | 16:51 GMT+7

Theo thông báo từ Ban Nhân sự FPT, đơn vị tổ chức thi định kỳ công ty, vòng 1 cuộc thi Trạng FPT 2012 sẽ chính thức được diễn ra từ 8h30-17h30 thứ Tư, ngày 19/9.
> Hơn 800 cán bộ đăng ký thi Trạng FPT 2012 / Trạng nguyên FPT 'mách nước' sĩ tử Trạng 2012

Các thí sinh sẽ tham gia thi online trên hệ thống của Trung tâm Sát hạch và Khảo thí FPT (ACC). Đề thi sẽ bao gồm 30 câu, dưới dạng trắc nghiệm, mỗi thí sinh sẽ có 15 phút để thực hiện.

Tại vòng đầu tiên, các thí sinh sẽ tham gia làm bài Test IQ và Logical test (Critical thinking) trong một bài thi duy nhất. Thí sinh cần làm đủ hai phần thi mới được nhấn vào “Kết thúc” để bảo toàn số điểm thi và kết quả của mình.

Các sĩ tử sẽ thi online trên ACC tại vòng 1, cuộc thi Trạng. Ảnh: C.T.

Các sĩ tử sẽ thi online trên ACC tại vòng 1, cuộc thi Trạng. Ảnh: C.T.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, BTC sẽ gửi e-mail thông báo mời thi, bao gồm đường link cùng Account và Password đăng nhập.

Do vòng 1 chỉ diễn ra trong một ngày thi duy nhất và trong thời gian làm việc nên BTC lưu ý các thí sinh cần sắp xếp thời gian và công việc để tham gia đầy đủ, đúng giờ.

Trường hợp đặc biệt, do lý do khách quan và được xác thực, thí sinh không tham dự được trong thời gian thi nêu trên cần báo ngay cho BTC để được sắp xếp làm bài bổ sung trong thời gian sớm nhất.

BTC sẽ dựa vào kết quả thi Vòng 1 của các thí sinh để lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc để bước vào những thử thách trong các vòng thi tiếp theo.

Kỳ thi Trạng FPT nằm trong kỳ thi định kỳ công ty được FHR triển khai định kỳ hăng năm nhằm chức nhằm cổ vũ phong trào học tập trong công ty. Kỳ thi còn là dịp để công ty tìm kiếm những cán bộ nguồn kế cận.

Trạng FPT 2012 chính thức diễn ra từ ngày 17/9 đến 10/10. Đối tượng tham gia là toàn thể CBNV ký hợp đồng lao động chính thức với công ty từ trước ngày 1/9.

Thanh Nga

Ý kiến

()