Chúng ta

FUN họp cán bộ tổng hội 3 miền

Thứ năm, 22/3/2012 | 17:34 GMT+7

Chiều ngày 22/3, hơn 20 cán bộ văn hóa, tổng hội ở FPT Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM đã tham gia cuộc họp chia sẻ mục tiêu và định hướng hoạt động của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) và công tác bảo tồn, phát triển văn hóa FPT.
> Tân Phó Ban FUN: 'Vui và lo lắng với nhiệm vụ mới'

Cuộc họp diễn ra tại phòng họp số 1, tòa nhà Zodiac, Duy Tân, Hà Nội do Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn Thể FPT Hoàng Minh Châu chủ trì.

Tại cuộc họp, anh Châu đã chia sẻ về chương trình Bảo tồn và phát triển văn hóa FPT với những mục tiêu, định hướng và dự án cụ thể. Theo đó, sẽ có 11 dự án bao gồm sự kiện, tín điều, nghi lễ, chép sử, bảo tàng, hình tượng văn hóa của lãnh đạo, sáng tác, tấm gương, xây dựng FPT Friend Club, sân chơi trẻ và cuối cùng là tinh thần xung phong sẽ được FUN triển khai trong thời gian tới.

Anh Châu cũng dành thời gian chia sẻ về cơ cấu tổ chức nghành dọc, cơ cấu tổ chức của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT cũng như giới thiệu các trưởng dự án.

Ban Văn hóa và Đoàn thể FPT được thành lập ngày 13/1/2012 với các chức năng và nhiệm vụ như: Thường trực giúp việc cho Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các tổ chức đoàn thể khác của FPT; Xây dựng và phát huy tinh thần FPT, bảo tồn và phát triển văn hóa FPT; Tổ chức các hoạt động truyền thống, các sự kiện mang tính cộng đồng ở cấp FPT trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao, sinh hoạt cộng đồng... và các hình thức hoạt động giao lưu của FPT với các đơn vị cơ quan, tổ chức kinh tế xã hội khác.

Chúng ta giới thiệu một số hình ảnh về buổi họp này.

a

Hơn 20 cán bộ tổng hội các đơn vị thành viên trực thuộc FPT ở khắp 3 miền đã tham gia vào cuộc họp do Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Hoàng Minh Châu chủ trì.

a

Giáo sư Xoay (giữa) chăm chú ghi chép. Hiện anh là Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT.

a

Tổng thư ký Tổng hội FPT IS Đặng Huy Quang (Quang "Thần chết" , ở giữa) cũng tham gia buổi họp quan trọng này. 

a

Anh Châu hăng say trình bày các chương trình, kế hoạch của FUN. Phó Chủ tịch HĐQT FPT được biết đến là một người rất quan tâm đến các hoạt động văn hóa của công ty.

a

Phó ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Phùng Thu Trang (thứ 2 từ trái sang) lần đầu dự cuộc họp ngành dọc tổng hội ở vai trò mới. 

a

Chị Nguyễn Hải Vân, cán bộ Công đoàn - tổng hội FPT Software (áo đen) chăm chú lắng nghe.

Bình Nguyên

Ý kiến

()