Chúng ta

14 cá nhân 'Vì sự nghiệp FPT tại Đà Nẵng' được tôn vinh

Thứ hai, 11/8/2014 | 12:15 GMT+7

Mỗi cá nhân sẽ nhận được một kỷ niệm chương, dải băng đeo, bằng khen và hoa trong Lễ tôn vinh diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng vào tối 12/8 tới.
> Hơn 80 khách hàng, đối tác dự lễ sinh nhật FPT Đà Nẵng

a

14 cá nhân "Vì sự nghiệp FPT tại Đà Nẵng" sẽ được tôn vinh như 100 cá nhân xuất sắc FPT. Ảnh: C.T.

Theo Chánh văn phòng FPT Đinh Vân Nam, quà tặng tuy không có giá trị vật chất nhưng là sự ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của tập đoàn FPT dành cho những người "đi mở cõi" hoặc có nhiều công lao trong việc phát triển FPT tại thủ phủ của miền Trung.

14 cá nhân được nhận danh hiệu "Vì sự nghiệp FPT Đà Nẵng" bao gồm: Bùi Thiện Cảnh (FPT City), Nguyễn Tuấn Phương, Đoàn Thị Mỹ Thường, Lê Vĩnh Thành, Lê Hồng Lĩnh, Nguyễn Tuấn Việt, Lê Xuân Lộc (FPT Software Đà Nẵng), Nguyễn Thế Quang, Trần Phan Thanh Tâm, Phan Hữu Hùng (FPT Telecom) Lê Công Vinh (FPT IS), Nguyễn Minh Đức (FPT Trading), Nguyễn Thị Thái Hòa (FPT Retail), Nguyễn Đinh Văn Khảng (FPT Services, FPT IS).

Hiện, quà tặng và công tác hậu cần đã được chuẩn bị xong. Đội hậu cần đang có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 10 năm FPT Đà Nẵng.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 19h ngày 12/8 tới tại Nhà hát Trưng Vương. Dự kiến có khoảng 100 khách mời, lãnh đạo cấp cao của tập đoàn và 1.100 CBNV FPT Đà Nẵng sẽ tham dự buổi lễ.

FPT Đà Nẵng được thành lập vào ngày 13/8/2004 với 22 người. Giám đốc đầu tiên là anh Hoàng Minh Châu.

Sau một thập kỷ phát triển, FPT Đà Nẵng và miền Trung hiện có khoảng 3.000 CBNV làm việc tại các đơn vị thành viên, gồm: FPT IS, FPT Software, FPT Trading, FPT Telecom, FPT Retail, Khối Giáo dục, FPT Securities, FPT City...

Không chỉ tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động, FPT Đà Nẵng đã đóng góp vào doanh thu tập đoàn mỗi năm cả nghìn tỷ đồng. Doanh thu và lợi nhuận bình quân tương ứng trong hai năm trở lại đây là trên 30% một năm. Năm 2014, FPT dự kiến doanh thu tại khu vực miền Trung sẽ đạt 2.800 tỷ đồng.

FPT Đà Nẵng cũng trở thành công ty công nghệ thông tin có quy mô lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Đồng Bằng

Ý kiến

()