Chúng ta

FPT Software kỷ niệm 5 năm hợp tác với Hitachi Medical

Thứ ba, 6/11/2012 | 19:10 GMT+7

Với chủ đề “Hand in hand across the time - Tay trong tay qua thời gian”, chương trình sẽ được tổ chức vào tối 9/11 tại khách sạn Movenpick, quận Phú Nhuận, TP HCM.
> FPT Software - Harvey Nash nâng tầm cao mới

Dự kiến buổi lễ có sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao Tập đoàn FPT, lãnh đạo FPT Software cùng lãnh đạo cao cấp của Hitachi Medical Corporation (HMC).

Trước khi hợp tác với FPT Software, HMC đang tiến hành gia công phần mềm tại Ấn Độ nhưng cũng muốn phát triển thêm nguồn cung tại Việt Nam. Sau khi khảo sát một số công ty cung cấp dịch vụ gia công phần mềm, HMC bắt đầu chọn hợp tác với FPT Software.

Ngày 14/3/2008, dự án đầu tiên ở off-shore (đối tác giao phó hoàn toàn hệ thống CNTT và các ứng dụng nội bộ cho một nhà cung cấp dịch vụ làm việc tại nước ngoài) chính thức được khởi động tại FPT Software với sự hân hoan hiện rõ trên khuôn mặt của những người tham dự.

d

FSU15, đơn vị thực hiện các hợp đồng cho HMC. Ảnh: V.N

Từ đây, chương trình off-shore team bắt đầu vận hành và liên tục có những bước phát triển sau đó.

Trong 5 năm hợp tác, HMC và FPT Software đã cùng nhau thực hiện khối lượng công việc lên đến 3.373 man-month (công lao động trong một tháng - thước đo căn bản để tính giá cho việc phát triển phần mềm), với tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm lên đến 40%.

Trong suốt 5 năm qua, đội dự án của hai công ty đã liên tục trao đổi thông tin, học tập để không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật và cải tiến quy trình làm việc để cùng nhau tạo ra những sản phẩm theo đúng yêu cầu và chất lượng đã cam kết.

Hitachi Medical Corporation là tập đoàn tiên phong trong việc cung cấp thiết bị chẩn đoán hình ảnh trong lĩnh vực y tế. Các sản phẩm chính của Hitachi Medical Corporation là hệ thống MRI (chụp cắt lớp), hệ thống siêu âm, hệ thống y học hạt nhân… Tập đoàn có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản.

Nguyên Văn

Ý kiến

()