Chúng ta

FPT F20 - smartphone Android giá rẻ

Thứ ba, 17/9/2013 | 09:21 GMT+7

Ngày 17/9, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FTP) chính thức ra mắt điện thoại Android FPT F20 hội tụ đầy đủ chức năng của một smartphone giải trí thực thụ với mức giá chỉ 1.190.000 đồng.
> Phân phối - Bán lẻ: Khẳng định vị thế và mở rộng vùng phủ

FPT F20 tích hợp bộ vi xử lý tốc độ 1GHz, RAM 256MB, ROM 512MB, kết nối Wi-Fi/Bluetooth/A-GPS và khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng thẻ đến 32 GB, hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 3.5 inch cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thực. 

Bên cạnh đó, các tiện ích thông dụng dành cho điện thoại thông minh như ứng dụng văn phòng (Office), nghe nhạc, xem phim, chơi game, kết nối Internet, lướt web đều được F20 xử lý nhanh và mượt mà.

a

FPT F20 được tích hợp bộ vi xử lý tốc độ 1GHz, RAM 256MB và chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Ảnh: FTP

Mặc dù ở phân khúc giá rẻ, nhưng smartphone mới nhất của FPT vẫn thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của người sử dụng khi được trang bị camera sau có độ phân giải 2MP, kết hợp đèn flash, cho phép chụp ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Máy cũng được trang bị camera trước độ phân giải chuẩn VGA, hỗ trợ video call bằng phần mềm.

a

Các góc cạnh của máy được bo tròn, mang lại sự thanh nhã và chắc chắn. Ảnh: FTP

Ngoài ra, F20 còn hấp dẫn người dùng bởi tiện ích đến từ Google Play và F-Store. Trong đó, F-store là kho ứng dụng dành cho các thiết bị di động của FPT với hàng nghìn ứng dụng và game thuần Việt được tải miễn phí mà không cần đăng nhập hoặc thanh toán nhanh gọn qua SMS và thẻ FPT Gate.

a

FPT F20 có ba tông màu để khách hàng lựa chọn: đen, trắng và vàng. Ảnh: FTP

PTGĐ FTP Lê Hoàng Hải cho biết: “Điện thoại thông minh đã và đang mang đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống. Chỉ với chi phí hoàn toàn hợp lý, khách hàng đã có thể sở hữu chiếc điện thoại thông minh FPT F20, phục vụ tốt nhu cầu liên lạc, giải trí, học tập và kết nối”.

Hiện FPT F20 đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng FPT và đại lý trên toàn quốc với mức giá khuyến nghị 1.190.000 đồng (đã bao gồm VAT). Đây có thể coi là mức giá hấp dẫn cho một chiếc điện thoại thông minh với cấu hình khá tốt, phù hợp với số đông người tiêu dùng phổ thông và các bạn trẻ, học sinh, sinh viên.

Hà Dương

Ý kiến

()