Chúng ta

Miss Ngôi sao qua ống kính người FPT

Thứ hai, 9/7/2012 | 15:43 GMT+7

Bộ ảnh do Lê Tiến Dũng (Dũng "Coli"), cán bộ tổng hội FPT HCM, thực hiện nhằm lưu dấu những kỷ niệm thân quen của cô nữ sinh Phạm Hải Quyên tại ngôi trường THPT Nguyễn Du đã lọt vào bán kết Miss Ngôi sao.
> 'Hãy yêu nhau đi' / Sắc đỏ nổi bật của BB Phạm / Siêu mẫu du Xuân

Chúng ta giới thiệu bộ ảnh của Phạm Hải Quyên - thí sinh lọt vào vòng bán kết Miss Ngôi sao qua ống kính của Dũng "Coli", cán bộ tổng hội FPT HCM.

a

Dũng "Coli" quen Hải Quyên từ hai năm trước. Anh cũng đã từng thực hiện bộ ảnh cho người đẹp này.

a

Dịp đầu hè năm nay, Hải Quyên mời Dũng "Coli" chụp ảnh để dự thi Miss Ngôi sao.

a

Bộ ảnh lấy bối cảnh ở trường THPT Nguyễn Du nhằm lưu dấu những kỷ niệm thân quen của một nữ sinh sắp rời xa mái trường cấp 3 với biết bao kỷ niệm tuổi học trò thơ ngây và tinh ngịch.

a

Anh Dũng chia sẻ, ý tưởng bộ ảnh thể hiện nét trong trắng, hồn nhiên của tuổi học trò với áo dài trắng và cành phượng đỏ.

a

Người mẫu ảnh là Phạm Hải Quyên sinh năm1994, cô là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Du. Năm nay, Quyên dự thi vào ĐH Sân khấu điện ảnh TP HCM.

a

Quyên cao 1m63, cân nặng 45 kg và số đo ba vòng lần lượt là 85-58-85.

a

Cô bạn là em gái cưng của ca sĩ Thu Ngọc (nhóm Mây Trắng).

a

Quyên có nhiều thành tích như Ngôi sao thời Trang Yeah1.2010, MC kênh Yeah1 TV (2010), diễn viên chính trong phim "Gia đình bác Hai Le".

a

Với gương mặt sáng, nét đẹp tự nhiên, Quyên được Ban giám khảo đánh giá tốt. Đặc biệt với kinh nghiệm diễn xuất và làm người mẫu, bộ ảnh của Quyên rất đẹp và có hồn. Trong thời gian tới, Phạm Hải Quyên sẽ cùng 35 thí sinh khác thực hiện bộ ảnh của vòng bán kết

Lưu Vân

Ảnh: Dũng "Coli"

Ý kiến

()