Chúng ta

Các hạt nhân văn hóa sẽ chọn ra chế tác hay nhất

Thứ bảy, 29/9/2012 | 12:18 GMT+7

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT sẽ mời các hạt nhân văn hóa từ các đơn vị thành viên trực tiếp nghe, thẩm định và chấm điểm cho các chế tác STCo.
> Chế tác STCo Music sẽ được thẩm định trực tiếp

a

7 chế tác sẽ được chọn biểu diễn để các hạt nhân văn hóa STCo trực tiếp thẩm định. Ảnh: Bình Nguyên.

Dự kiến, FPT Software và FPT IS mỗi đơn vị sẽ được mời 8 người tham gia, FPT Trading có 6 người, FPT Telecom và ĐH FPT có 5 người, TienPhong Bank: 3 người, FPT Services: 3 người. Các đơn vị còn lại như FPT HO, FPT Securities, FPT Land, FPT Hòa Lạc... mỗi đơn vị hai người.

Dựa trên số lượng này, các đơn vị sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm, đề cử ra các cán bộ văn hóa ngành dọc, CBNV là hạt nhân phong trào, hạt nhân STCo để tham gia chương trình.

Họ sẽ có trách nhiệm nghe và bình chọn 7 chế tác STCo gồm: “FPT Kệ em anh về”, “Lập trình tình ca”, “Văn hóa STCo” (Nguyễn Tiến Đạt, FPT Software), “Lương” (Nguyễn Trung Hiền, FPT Software), “Nhà mộng xe mơ” (Nguyễn Thế Trung, FPT Software), “Tình ca tổng hội” và “Văn công thiếu tiền” (Phạm Hồng Hà, FPT Shop thuộc FPT Retail) để chọn ra những chế tác hay nhất trao giải.

* Nghe "FPT kệ em anh về"
"Lập trình tình ca"
* "Văn hóa STCo"
* "Lương"
* Nhà mộng xe mơ
* Tình ca tổng hội
* Văn công thiếu tiền

Đây là lần đầu tiên, tất cả hạt nhân văn hóa STCo được tụ họp và trực tiếp tham gia thẩm định các chế tác STCo. BTC hy vọng, qua chương trình sẽ nảy ra được nhiều ý tưởng cho việc phát triển văn hóa STCo trong thời gian tới.

Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra ngày 2/10 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Cuộc thi STCo Music FPT 2012 do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức, từ ngày 26/3 đến 30/6.

Nội dung tác phẩm phản ánh tâm tư tình cảm của người FPT với đồng nghiệp, công việc và sự nghiệp xây dựng phát triển FPT trong giai đoạn toàn cầu hóa. Đồng thời, lời bài hát được chế tác bằng tiếng Việt, đảm bảo thuần phong mỹ tục, không vi phạm các quy định trong lĩnh vực văn hóa, chính trị.

 Bình Nguyên

Ý kiến

()