Chúng ta

FPT Run và FoxRun ‘đại chiến’ trên vũ trụ FoxSteps

Thứ hai, 13/12/2021 | 10:37 GMT+7

Runner toàn Tập đoàn và chân chạy FPT Telecom sẽ tham gia “Đại chiến FoxSteps” - giải chạy phong trào dành cho tất cả CBNV FPT sẽ khởi tranh vào 15/12 với tổng giải thưởng lên tới 32 triệu đồng.

Ngoài mục tiêu đẩy mạnh tinh thần rèn luyện sức khỏe trong toàn Tập đoàn, giải chạy còn đánh dấu sự “tái sinh” của ứng dụng FoxSteps, hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom. Trở lại với sứ mệnh mới, “Đại chiến FoxSteps” do Hiệp hội FPT Run phối hợp CLB FoxRun (FPT Telecom) tổ chức sẽ mở rộng quy mô, triển khai đến toàn bộ người F.

“Đại chiến FoxSteps” có 29 hạng mục giải thưởng dành cho tập thể và cá nhân. Trong đó, giải Nhất đồng đội có trị giá 8 triệu đồng, Nhì đồng đội là 5 triệu đồng và giải Ba đồng đội là 2 triệu đồng. Ở hạng mục cho từng cá nhân, Nam/Nữ giành giải Nhất chung cuộc sẽ nhận được 4 triệu đồng/giải; 2 giải Nhì có trị giá 2 triệu đồng/giải và 2 giải Ba sẽ nhận được 1 triệu đồng/giải. Ngoài ra, BTC còn dành 20 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho những cá nhân may mắn thông qua hình thức bốc thăm hàng tuần.

anh-12-1630997177-1200x0-jpeg-5028-16393

Người F cần cài đặt ứng dụng FoxSteps để ghi nhận thành tích khi tham gia. Ảnh tư liệu

Cụ thể, runner các đơn vị FPT sẽ tham gia các nhóm do thành viên Hội chạy nhà F làm đội trưởng. Tương tự, FoxRun cũng tuyển chân chạy nhà "Cáo" tham gia các đội tranh tài. Mỗi đội có 25 người.

Người chơi sẽ cài app với Android ngay link nàyiOS ở đây. CBNV FPT có thể tham gia bằng cách chạy bộ/đi bộ ngoài trời. Thành tích sẽ được ghi nhận thông qua ứng dụng FoxSteps. Pace hợp lệ từ 4:00 đến 14:00 (tương tương tốc độ từ 4 phút/km đến 14 phút/km). Cự ly tối thiểu cho mỗi lần chạy/đi bộ là 1 km.

BTC yêu cầu người tham gia phải đồng bộ kết quả trong vòng 12 giờ kể từ khi kết thúc cuộc chạy. Thành tích sẽ tính theo số km nhiều nhất, tracklog không được ghép nối từ nhiều lần chạy. Các nghi ngờ gian lận sẽ được BTC xem xét, nếu vận động viên không chứng minh được sẽ bị loại tracklog, tái phạm từ 2 lần trở lên sẽ bị loại khỏi cuộc chơi

Đại diện Hiệp hội FPT Run kỳ vọng, “Đại chiến FoxSteps” không chỉ là sân chơi kết nối người F trong đại dịch mà còn là dịp để người F thể hiện sức mạnh đoàn kết. Thông qua hoạt động này, Hiệp hội mong muốn tìm những nhân tố mới, xuất sắc để phát triển phong trào chạy bộ ngày càng lớn mạnh, lan toả rộng rãi toàn Tập đoàn.

Giải chạy sẽ đóng cổng thành tích vào 12h ngày 31/12, giải thưởng dự kiến sẽ được công bố vào 18h (thứ Bảy) ngày 1/1/2022.

Thông tin giải đấu sẽ được cập nhật tại Hiệp hội Chạy FPT tại link này.

Nguyễn Huy

Ý kiến

()