Chúng ta

Anh Phạm Văn Bình và Phạm Đức Mạnh làm Phó chủ tịch FPT Run

Thứ hai, 10/4/2023 | 08:14 GMT+7

Trong hoạt động kiện toàn nhân sự, bên cạnh bổ sung 12 tân ủy viên, Hiệp hội Chạy FPT cũng ra mắt hai tân Phó chủ tịch là anh Phạm Văn Bình và anh Phạm Đức Mạnh.

Hiệp hội Chạy FPT (FPT Run) nhiệm kỳ 2022-2024 vừa có một số điều chỉnh về nhân sự để phù hợp với tình hình phát triển của phong trào chạy bộ trong toàn nhà F. Cụ thể, Chủ tịch Công đoàn FPT đã ký quyết định miễn nhiệm 5 thành viên, đồng thời tăng số lượng ủy viên từ 17 lên 25 nhân sự.

Các tân ủy viên hầu hết là những chân chạy “quen mặt” đến từ các công ty thành viên, gồm: Võ Thị Thủy Tuyên, Nguyễn Xuân Lực, Quách Thị Bích Thùy (cùng thuộc FPT Telecom); Phạm Thị Kim Oanh, Vũ Anh Đức (FPT IS); Bùi Quang Thắng, Nguyễn Thế Tân (FPT Software), Lê Hải Vân (FPT Smart Cloud), Nguyễn Hùng Quân (FPT Education), Nguyễn Thị Ngọt, Trần Xuân Nam (FPT Retail) và chị Vũ Thị Vân Hải (Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT).

Sự bổ sung này nhằm đảm bảo có nhân sự hiệp hội đến từ tất cả các CTTV, bao gồm cả nhóm elite và đại diện Văn hóa - Đoàn thể ngành dọc, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào chạy bộ đi lên trong toàn tập đoàn. 

Cùng thời điểm, Chủ tịch Công đoàn FPT cũng bổ nhiệm mới hai Phó chủ tịch FPT Run, gồm: anh Phạm Văn Bình (FPT Telecom) phụ trách phong trào và anh Phạm Đức Mạnh (FPT Software) phụ trách công tác đào tạo.

-4806-1681061192.jpg

Anh Phạm Đức Mạnh (trái) và anh Phạm Văn Bình (phải) là hai tân Phó chủ tịch Hiệp hội Chạy FPT.

Tân Phó chủ tịch Hiệp hội - anh Phạm Văn Bình cho biết với vai trò mới, anh đã ấp ủ nhiều dự định. Trong đó, anh cố gắng hỗ trợ nhiều nhất có thể cho các hội nhóm và runner nhà F tham gia giải. Đồng thời, FPT Run dự kiến tổ chức một vài giải chạy offline và xây dựng “sân nhà” cho các vùng - miền (ví dụ như Hồ Gươm ở Hà Nội) để các runner có địa điểm giao lưu, gặp gỡ chạy cùng nhau mỗi cuối tuần. Ngoài ra, anh Bình cho hay FPT Run sẽ lập bảng xếp hạng (ranking), khen thưởng các runner FPT xuất sắc và mở lớp đào tạo full-marathon, lập các chương trình kích cầu tập luyện.

“Vốn đam mê thể thao, cũng từng tổ chức rất nhiều giải bóng đá cho FPT nói chung và FPT Telecom nói riêng, tôi hy vọng dùng những kinh nghiệm ấy để hỗ trợ hết mình cho Hiệp hội Chạy và phong trào chạy bộ ở FPT phát triển hơn nữa. Công việc này thực chất là được tự chơi bằng năng lực của mình nhiều hơn, đồng thời có nhiệm vụ kết nối, truyền tải đam mê đến anh em nhà F”, anh Bình chia sẻ sau khi nhận trọng trách mới.

-7173-1681089258.jpg

Các runner nhà F trong buổi chạy dài sáng thứ Bảy (ngày 9/4) tại Hồ Gươm.

Cùng với các ủy viên mới, nhóm nhân sự Ban chấp hành FPT đương nhiệm gồm: anh Vương Quân Ngọc (FDX); Trần Quốc Hưng, Phạm Văn Bình, Lê Hoàng Hà (FPT Telecom); Hồ Thị Thanh Bình (FPT Online); Trần Phi Long, Phạm Ngọc Hoàng, Phạm Đức Mạnh, Nguyễn Thu Hường (FPT Software), Hà Thúy Hồng (FPT IS), Đinh Hải Quân (Synnex FPT); Đinh Vũ Hải Ninh (Tổng thư ký) và Nguyễn Văn Nghệ (Chủ tịch). 

Thời gian qua, FPT Run đã tổ chức một số giải chạy online, như: FPT Run Open 2022, FPT Run Discovery và các thử thách hàng tháng ghi nhận kết quả tập luyện của runner.

Năm 2023 cũng đánh dấu sự phát triển của phong trào chạy bộ trong toàn tập đoàn FPT, thể hiện qua qua con số 15.000 chân chạy tham gia giải online "FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc". Đây là giải chạy sẽ diễn ra xuyên suốt trong 6 tháng với 3 chặng đấu. Số tiền quyên góp được ở chặng đầu tiên (từ 3/3 đến 2/5) dùng để xây trường mới. Chặng thứ hai (từ 3/5 đến 2/7) là hành trình xây nhà bán trú. Số tiền của chặng cuối cùng (từ 3/7 đến 2/9) sẽ dùng để xây nhà vệ sinh. Giải chạy hưởng ứng chuỗi sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn FPT và 13 năm ngày FPT vì cộng đồng.

>> Runner nhà F nên chuẩn bị gì một tuần trước VnExpress Marathon Huế

Sơn Thạnh 

Ý kiến

()