Chúng ta

Lãnh đạo FPT Software hoà chung không khí Happy Run

Thứ năm, 6/4/2023 | 13:13 GMT+7

Gần 50 đại diện ban lãnh đạo FPT Software tại Hà Nội đã hòa chung không khí Happy Run của Tập đoàn FPT, thực hiện hoạt động chạy trong 1 giờ đồng hồ, chiều 4/4, xung quanh hồ Tân Xã, nhằm góp phần lan toả dấu chân hạnh phúc, mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng.  

Sự kiện có sự tham gia của các lãnh đạo FPT Software gồm: Chủ tịch Chu Thanh Hà, PTGĐ Nguyễn Khải HoànGiám đốc Sản xuất Vũ Tiến Đạt và gần 50 thành viên ban lãnh đạo FPT Software tại Hà Nội. Khẩu hiệu “Hola - Hạnh phúc” đã được mọi người cùng nhau hô vang, lan toả tinh thần và năng lượng tích cực của hành trình.

FPT-Software-Happy-Run6.jpg
FPT-Software-Happy-Run5.jpg

3,5 km là mục tiêu tối thiểu mà mỗi thành viên đoàn hướng đất nhằm chào mừng kỷ niệm sinh nhật 35 tuổi của Tập đoàn FPT theo chủ đề “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc”. Cùng với đó, các toà nhà Hola Park cùng lối đi ven hồ Tân Xã được lựa chọn làm cung đường chạy bộ lần này.

FPT-Software-Happy-Run3.jpg

Đây không chỉ là một hoạt động nâng cao sức khỏe, mà còn thể hiện tinh thần đồng lòng, chung tay gây Quỹ FPT vì cộng đồng. Hoạt động được kỳ vọng sẽ là một trong nhưng ngọn đuốc tiên phong thắp sáng trái tim nhiệt huyết đến từng người nhà Phần mềm, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao tại Hola Park, hướng tới một tương lai tươi sáng và phát triển bền vững cho mọi người.

Với mỗi km hoàn thành, người FPT Software sẽ đóng góp tương ứng 1.000 đồng cho Quỹ Hy Vọng để xây dựng cơ sở vật chất trường học cho trẻ em vùng cao.

FPT-Software-Happy-Run1.jpg
"FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc" sẽ diễn ra trong 6 tháng với 3 chặng. Số tiền quyên góp được ở chặng đầu tiên (từ 3/3 đến 2/5) sẽ dùng để xây trường mới. Chặng thứ hai (từ 3/5 đến 2/7) là hành trình xây nhà bán trú. Số tiền của chặng cuối cùng (từ 3/7 đến 2/9) sẽ dùng để xây nhà vệ sinh.

Cucumber

Ý kiến

()