Chúng ta

FPT Long Châu ưu đãi 25% dinh dưỡng thể thao cho runner nhà F

Thứ tư, 5/4/2023 | 14:32 GMT+7

Các runner nhà F có thể đăng ký nhận ưu đãi khi mua dòng sản phẩm Gu, Tailwind và nước bù điện giải Kamizol ở hệ thống nhà thuốc Long Châu.

Đồng hành các chân chạy nhà F ở giải VnExpress Marathon Huế 2023, FPT Long Châu giảm đến 25% và có ưu đãi đặc quyền dành riêng cho runner FPT đăng ký tham dự giải khi mua dòng sản phẩm Gu, Tailwind và nước bù điện giải Kamizol.

Người nhà F có thể đăng ký nhận ưu đãi TẠI ĐÂY từ ngày 1-10/4, voucher sẽ được gửi qua tin nhắn điện thoại từ 11 - 12/4. Runner chỉ cần mang mã code đã được gửi qua SMS đến chuỗi cửa hàng Long Châu để mua hàng và nhận ưu đãi. Song song đó, Long Châu cũng sẽ có gian hàng tại expo VnExpress Marathon Huế 2023 để phục vụ runner.

Trong đó, bột năng lượng Tailwind là thức uống giúp cung cấp năng lượng được các vận động viên tin dùng. Tailwind chứa năng lượng, hydrat và chất điện giải, không chứa các thành phần nhân tạo và thân thiện với môi trường, không gây cảm giác khó tiêu, nôn mửa và nặng bụng.

Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel là sự pha trộn giữa carbohydrate đơn và phức hợp, giúp cung cấp dinh dưỡng và năng lượng một cách tức thì khi thi đấu hoặc luyện tập để tránh kiệt sức.

-7089-1680673704.jpg

Gel GU và bột Tailwind nằm trong số những dòng sản phẩm thể thao vừa mở bản của FPT Long Châu.

Nước bù điện giải Kamizol 250ml có hương vị trái cây thơm ngon, tươi mát, giúp bổ sung điện giải và dinh dưỡng cần thiết để tăng cường đề kháng, chống lại bệnh tật, hỗ trợ giải nhiệt và thanh lọc cơ thể.

Theo chị Nguyễn Thị Phương Liên - Trưởng phòng ngành hàng Nutrition (FPT Long Châu), dòng sản phẩm này vừa được Long Châu mở bản và ngay lập tức dành ưu đãi đặc biệt cho các chân chạy nhà F, với hy vọng hỗ trợ các runner hướng đến thành tích tốt nhất ở giải sắp đến.

VnExpress Marathon Imperial Huế mùa thứ ba, diễn ra ngày 16/4, tiếp tục giữ những nét tạo nên sức hút suốt nhiều năm qua. Trong đó, đường chạy sẽ điều chỉnh, giúp 6.000 runner tận hưởng những nét đặc trưng của cố đô, đi qua nhiều khu vực trung tâm cổ kính và ngoại ô thơ mộng.

Giải dự kiến xuất phát lần lượt từ 3h với 12 trạm tiếp nước đơn, 6 trạm tiếp nước hai chiều, 6 trạm y tế master, 5 trạm y tế thường, 4 điểm đặt ôtô cứu thương. Các runner có thể dựa vào sơ đồ trạm tiếp nước để sử dụng hợp lý các sản phẩm dinh dưỡng trong quá trình tham gia cuộc đua.

>> Hướng dẫn người F mua vé máy bay ưu đãi theo hình thức mới

Sơn Thạnh

Ý kiến

()