Chúng ta

FPT Long Châu hỗ trợ người bệnh với dịch vụ trả góp hóa đơn mua thuốc

Thứ ba, 21/3/2023 | 14:44 GMT+7

FPT Long Châu triển khai chương trình đồng hành cùng bệnh nhân ung thư, san sẻ tài chính, cho phép người bệnh trả góp mua thuốc điều trị với 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng.

FPT Long Châu mong muốn được đồng hành và chia sẻ cùng bệnh nhân ung thư trên hành trình chiến thắng bệnh tật. Đơn vị hiểu bệnh nhân cần dùng thuốc điều trị lâu dài nhưng một số loại thuốc cần uống duy trì chưa nằm trong danh mục hỗ trợ từ bảo hiểm y tế khiến chi phí chi trả trở thành gánh nặng lớn. Vì vậy, với sự tận tâm phục vụ và hy vọng mỗi bệnh nhân đều sẽ được tiếp cận nguồn thuốc chữa trị, FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc đầu tiên trong nước kết hợp với đối tác để thực hiện dịch vụ hỗ trợ tài chính cho người bệnh.

Theo đó, người bệnh mua thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện với hoá đơn từ 3 triệu đồng có thể thực hiện trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng của hầu hết ngân hàng tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc. Mọi khách hàng mua thuốc tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu và thanh toán bằng thẻ tín dụng đều có thể tham gia chương trình hỗ trợ tài chính không mất phí lãi suất, linh động thời gian thanh toán, bảo mật an toàn thông tin và tiết kiệm thời gian thực hiện các thủ tục giấy tờ phức tạp với phí chuyển đổi chỉ từ 3,33%/năm.

-4769-1679370687.jpg

Nhà thuốc FPT Long Châu áp dụng hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc điều hành FPT Long Châu - chia sẻ: “Kinh doanh dược phẩm mang một ý nghĩa đặc biệt với FPT Long Châu. Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng và thấu hiểu những nỗi lo của người bệnh về vấn đề chi phí điều trị là động lực thôi thúc chúng tôi quyết tâm tiên phong triển khai chương trình hỗ trợ tài chính cho người bệnh ung thư và gia đình. Chương trình nhằm giúp họ phần nào giảm bớt gánh nặng lo toan trên hành trình chiến đấu với bệnh tật.

Chương trình được kỳ vọng hỗ trợ người bệnh và gia đình giải tỏa những lo toan về tài chính, từ đó vững vàng hơn trên hành trình chiến thắng bệnh tật. Việc tiên phong áp dụng chương trình hỗ trợ tài chính 0% lãi suất khi mua thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện là bước tiến khẳng định những nỗ lực không ngừng từ FPT Long Châu để phục vụ khách hàng bằng tất cả sự thấu cảm, sẻ chia và sẵn sàng dấn thân vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt.

Hiện nay, 91% dân số Việt Nam đã có bảo hiểm y tế. Trung bình hàng năm có hơn 100 triệu lượt người khám chữa bệnh có bảo hiểm y tế được đảm bảo quyền lợi. Tuy nhiên, có một vài loại thuốc điều trị nằm ngoài danh mục được hỗ trợ. Trong đó, thuốc điều trị ung thư là thứ khiến bệnh nhân và gia đình luôn phải đứng trước mối lo chi phí.

Sơn Trà

Ý kiến

()