Chúng ta

FPT Long Châu tặng 1 triệu ngày thuốc miễn phí

Thứ năm, 30/3/2023 | 14:33 GMT+7

Chương trình 'Long Châu sẻ chia" sẽ trao tặng hơn 1 triệu ngày thuốc miễn phí, 500 tấn gạo và thực hiện hơn 400 buổi tư vấn sức khỏe cho người dân trên cả nước.

Sáng 30/3, chương trình "Long Châu sẻ chia" tiếp tục được triển khai. FPT Long Châu dự kiến, trong năm nay, hơn 1 triệu ngày thuốc miễn phí và 500 tấn gạo sẽ trao đến các hộ nghèo xung quanh khu vực nhà thuốc trên toàn quốc. Bên cạnh đó, hơn 400 chương trình tư vấn sức khỏe cộng đồng cho người cao tuổi, bà con tại các tỉnh vùng sâu vùng xa cũng được thực hiện.

"Long Châu sẻ chia" là chuỗi hoạt động xã hội định kỳ do FPT Long Châu phối hợp cùng các địa phương triển khai trên cả nước từ năm 2021 đến nay. "Thông qua chương trình 'Long Châu sẻ chia' năm nay, chúng tôi mong muốn lan tỏa và tạo tác động tích cực trên phạm vi toàn quốc. Từ đó, giúp những người dân có thêm cơ hội được chăm sóc sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống", chị Phan Thanh Uyên, Giám đốc Marketing chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu cho hay.

-5567-1680161003.jpg

FPT Long Châu trao tặng 1 triệu ngày thuốc và 500 tấn gạo miễn phí.

Bước sang năm thứ 3 triển khai, hành trình "Long Châu sẻ chia" - dự án vì sức khỏe cộng đồng thuộc chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu - hướng đến mục tiêu hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn khắp 63 tỉnh, thành. Qua đó, giúp họ có cơ hội được chăm sóc sức khỏe, san sẻ gánh lo vật chất và nâng đỡ về tinh thần. Năm nay, với mục tiêu tiếp tục lan tỏa tinh thần tương thân tương ái và chuỗi các hoạt động ý nghĩa chung tay vì cộng đồng, FPT Long Châu mở rộng quy mô dự án “Long Châu sẻ chia”, phối hợp cùng địa phương và đội ngũ dược sĩ triển khai các hoạt động hỗ trợ thiết thực. Đơn vị cam kết đặt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng lên hàng đầu. Việc làm này không chỉ là trách nhiệm xã hội, mà còn là chìa khóa đảm bảo cho sự phát triển bền vững của FPT Long Châu.

Theo FPT Long Châu ghi nhận, dự án đã trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và hơn 350 tấn gạo nghĩa tình tới hơn 10.000 hoàn cảnh khó khăn toàn quốc trong 3 năm qua. Ngoài ra, trong các đợt bùng dịch Covid-19 tại TP HCM và các vùng lân cận, doanh nghiệp cũng triển khai nhiều đợt hỗ trợ miễn phí 100% thuốc và các thiết bị điều trị đến bệnh nhân F0 là hộ nghèo.

Ngoài ra, FPT Long Châu đồng hành, san sẻ gánh lo về tài chính cùng các bệnh nhân ung thư, đặc biệt với những ai cần dùng đến các loại thuốc điều trị theo đơn bệnh viện nhưng không nằm trong danh mục hỗ trợ từ BHYT. Cụ thể, với hy vọng mỗi bệnh nhân đều được tiếp cận nguồn thuốc chữa trị, FPT Long Châu tiên phong kết hợp với đối tác để triển khai dịch vụ hỗ trợ tài chính cho người bệnh với kỳ vọng hỗ trợ người bệnh và gia đình vững vàng hơn trên hành trình chiến thắng bệnh tật.

>> FPT Long Châu sẻ chia 500.000 ngày thuốc với những hoàn cảnh khó khăn

Sơn Thạnh

Ý kiến

()