Ngày 22/4, FPT Long Châu tiếp tục triển khai chương trình "Long Châu sẻ chia" với thông điệp phục vụ vì sức khỏe cộng đồng và san sẻ gánh nặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch. Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tri ân cộng đồng nhân dịp FPT Long Châu vượt mốc 600 nhà thuốc trên toàn quốc. Trong chương trình, 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo được trao tận tay người dân nghèo xung quanh khu vực của hơn 600 nhà thuốc trên toàn quốc.
FPT Long Châu trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người dân. Ảnh: FPT Long Châu |
Bà Phan Thanh Uyên - Giám đốc Marketing hệ thống nhà thuốc Long Châu cho biết: "Chiến dịch thiện nguyện lần này nằm trong chuỗi hoạt động tri ân của FPT Long Châu, đánh dấu cột mốc quy mô 600 nhà thuốc trên toàn quốc. Thông qua chương trình, nhiều người dân có thêm cơ hội được chăm sóc sức khỏe kịp thời, vượt qua khó khăn để nhanh chóng cải thiện chất lượng cuộc sống. Đây là động lực để chương trình ‘Long Châu sẻ chia’ thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội".
Chương trình "Long Châu sẻ chia" khởi động lần đầu vào tháng 4/2021. Đây là một trong những hoạt động xã hội định kỳ của chuỗi nhà thuốc. Với quy mô lớn, trải dài trên gần 60 tỉnh thành và tinh thần tương thân tương ái, chương trình "Long Châu sẻ chia" đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ phía chính quyền địa phương để trao tặng những phần quà hỗ trợ đến đúng người, đúng thời điểm.
"Long Châu sẻ chia" là một trong những hoạt động xã hội định kỳ của FPT Long Châu. Ảnh: FPT Long Châu |
Trong năm 2021, FPT Long Châu đã trao tặng 210.000 ngày thuốc miễn phí và 140 tấn gạo cho 70.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn. Trong các đợt dịch bệnh vừa qua, FPT Long Châu triển khai thêm nhiều đợt hỗ trợ miễn phí 100% thuốc và các thiết bị điều trị Covid-19 dành riêng cho bệnh nhân F0 là hộ nghèo; từ đó giảm gánh nặng cho hệ thống y tế và thể hiện trách nhiệm xã hội của FPT Long Châu.
Ngày 5/4, FPT Long Châu và Sanofi CHC Việt Nam ký kết hợp tác triển khai chiến lược dịch vụ Chăm sóc sức khỏe hiện đại (Fast Moving Consumer Healthcare, viết tắt "FMCH") tại Việt Nam. Đại diện chuỗi nhà thuốc nói: "Hoạt động này là bước tiến góp phần hiện thực hóa sứ mệnh của FPT Long Châu. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình chăm sóc sức khỏe qua các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến; từ đó mang đến cuộc sống chất lượng cho người dân Việt Nam".
Ý kiến
()