Chúng ta

Sếp nhân sự bật mí 'dược sĩ 4T' giúp FPT Long Châu phát triển nhanh chóng

Thứ ba, 19/4/2022 | 14:23 GMT+7

Đội ngũ 'dược sĩ 4T' là yếu tố then chốt giúp FPT Long Châu cán mốc 600 nhà thuốc trên 60 tỉnh thành toàn quốc.

Tính đến đầu tháng 4/2022, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã hoàn thành 60% kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống của cả năm 2022; cán mốc 600 thuốc sau hơn 4 năm hoạt động. Không chỉ chứng tỏ tốc độ phát triển nhanh chóng, FPT Long Châu còn khẳng định vị thế trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam.

Hinh-1-7606-1650335582-9682-1650352914.j

FPT Long Châu từng bước hiện thực hóa các yếu tố 4T cho đội ngũ dược sĩ.

Anh Nguyễn Tấn Vỹ - Giám đốc nhân sự FPT Long Châu cho biết: "Vấn đề nhân sự là thách thức không nhỏ để đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô của FPT Long Châu. Sở hữu đội ngũ dược sĩ tận tâm, chuyên môn cao sẽ là cầu nối xây dựng lòng tin của khách hàng với chuỗi nhà thuốc. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo mọi điều kiện để các dược sĩ tại Long Châu toả sáng, trở thành đội ngũ ‘dược sĩ 4T’. Bằng nỗ lực cùng sự giúp sức của đối tác, đội ngũ này hứa hẹn giúp FPT Long Châu phát triển".

Để từng bước hiện thực hoá yếu tố "dược sĩ 4T", FPT Long Châu đã phát triển ra bộ tiêu chí nhằm định hướng và gầy dựng cho đội ngũ của mình. Cụ thể:

T - Tâm: FPT Long Châu ưu tiên thể hiện trách nhiệm xã hội, tận tâm với chuỗi hoạt động thiện nguyện "Long Châu sẻ chia" hàng quý, nhằm chia sẻ khó khăn với người nghèo; tặng thuốc, thiết bị hỗ trợ theo dõi F0 tại nhà trong các đợt dịch vừa qua. Đó không chỉ là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mà còn là "tâm" của toàn đội ngũ FPT Long Châu.

T – Tầm: Đầu năm 2022, đội ngũ dược sĩ FPT Long Châu tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, lấy chứng chỉ bệnh học quốc tế. Điều này minh chứng cho việc đầu tư bài bản của FPT Long Châu vào phát triển năng lực đội ngũ phục vụ khách hàng.

T - Tài: Dược sĩ tại FPT Long Châu được tuyển chọn gắt gao qua nhiều vòng thi. Tay nghề tư vấn sử dụng thuốc được đơn vị đảm bảo đúng cách, liều lượng, giá cả, chất lượng. Ngoài ra, chuỗi nhà thuốc còn đầu tư lớn vào đội ngũ và phương tiện giảng dạy, nhằm đảm bảo thời gian làm việc cho dược sĩ tại nhà thuốc. Bên cạnh đó, FPT Long Châu cũng triển khai tài trợ học bổng từ năm 2022, giúp dược sĩ học và thi lấy các chứng chỉ cấp cao hơn, vững tay nghề và có bằng cấp tốt.

T - Tiền: Để đảm bảo nhân viên an tâm cống hiến và phát triển, Long Châu tạo điều kiện cho dược sĩ có thu nhập đúng năng lực.

Hinh-6-2212-1650335582-7717-1650352914.j

Đội ngũ "dược sĩ 4T" là yếu tố giúp FPT Long Châu phát triển và mở rộng quy mô nhanh chóng.

Ngoài triển khai tiêu chí "dược sĩ 4T", chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu còn nhận sự giúp sức từ các đối tác dược phẩm hàng đầu trong và ngoài nước như: Sanofi, Zuellig Pharma, AstraZeneca, Boehringer, MediUSA, AND và dược phẩm Imexpharm...

"Các dược sĩ tại FPT Long Châu đều có quyền tiếp cận kiến thức chuyên ngành hiện đại. Với lợi thế này, họ có cơ hội phát triển thuận lợi; từ đó góp phần giúp đơn vị mở rộng quy mô và trở thành một trong những chuỗi nhà thuốc lớn trên thị trường bán lẻ dược phẩm", đại diện FPT Long Châu chia sẻ.

Thùy Linh

Ý kiến

()