Chúng ta

FPT Long Châu ký kết hợp tác chiến lược với Sanofi CHC

Thứ tư, 6/4/2022 | 15:21 GMT+7

Công ty Cổ phần dược phẩm FPT Long Châu (thuộc FPT Retail) và Công ty Cổ phần Sanofi Việt Nam (Sanofi CHC) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện để phát triển ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng ở kênh nhà thuốc.

Theo đó, đây là hợp tác tiên phong phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại (Fast moving consumer healthcare, viết tắt “FMCH”), xu hướng dẫn dắt nhiều tập đoàn sức khỏe hàng đầu thế giới nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

hoptac-3010-6792-1649233270.png

Tối 5/4, FPT Long Châu và Sanofi CHC Viet Nam ký kết hợp tác chiến lược toàn diện để cùng nhau tiên phong phát triển ngành hàng chăm sóc người tiêu dùng (Fast Moving Consumer Healthcare) tại Việt Nam

Sau nhiều năm hợp tác, FPT Long Châu và Sanofi CHC đã xây dựng mối quan hệ hợp tác đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng dựa trên lợi thế dẫn đầu trong hai lĩnh vực của đôi bên.

FPT Long Châu được biết đến với chuỗi nhà thuốc rộng khắp cùng sự tiên phong trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Trong khi đó, Sanofi là thương hiệu lớn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên tiến cùng nền tảng nghiên cứu khoa học vững chắc.

Thông qua buổi ký kết này, quan hệ hợp tác giữa FPT Long Châu và Sanofi CHC tiếp tục được tăng cường và mở rộng, tạo điều kiện để các sản phẩm mới của ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng có khả năng tiếp cận với thị trường thông qua hệ thống phân phối của chuỗi nhà thuốc.

Chị Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail, kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu, chia sẻ: “Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, FPT Long Châu luôn đặt trọng tâm phát triển các mối quan hệ hợp tác với những đối tác hàng đầu nhằm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất".

Sơn Thạnh

Ý kiến

()