Chúng ta

FPT Retail hỗ trợ nhân viên mua nhà, tậu xe với ngân quỹ 1 triệu USD

Thứ bảy, 19/3/2022 | 09:22 GMT+7

Với mong muốn mang đến hạnh phúc cho CBNV, FPT Retail luôn ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của tất cả thành viên, tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến. Đồng thời luôn tối ưu các chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất.

Nhà Bán lẻ vừa công bố chính sách hỗ trợ lãi suất mua nhà, mua xe cho CBNV cấp quản lý với tổng ngân sách lên đến 1 triệu USD. Chính sách hỗ trợ này nhằm tạo điều kiện cho CBNV cấp quản lý có thể mua ô tô hoặc nhà ở để ổn định cuộc sống, nhằm phục vụ tốt hơn cho công việc. Theo đó, các vị trí từ trưởng phòng/ASM (quản lý kinh doanh khu vực) trở lên, không bao gồm các cán bộ từ level 5, sẽ được tham gia trong 3 đợt xét duyệt dự kiến (2022 - 2025).

CBNV thuộc đối tượng trên được nộp hồ sơ tham gia chương trình. Ban Nhân sự FPT Retail sẽ xếp hạng hồ sơ theo các tiêu chí như: Kết quả đánh giá công việc, thâm niên công tác, vai trò trong tổ chức… Đồng thời tìm hiểu, xác nhận hoàn cảnh gia đình, tình trạng chỗ ở/phương tiện di chuyển hiện tại. Công ty ưu tiên duyệt hồ sơ theo mức độ phù hợp từ trên xuống dưới cho đến khi hết chỉ tiêu mỗi đợt xét duyệt.

Image-868077060-ExtractWord-0-4238-5190-

FPT Retail công bố chính sách hỗ trợ lãi suất mua nhà, mua xe cho CBNV cấp quản lý với tổng ngân sách lên đến 1 triệu USD.

Thời gian áp dụng chính sách từ năm 2022 - 2028 hoặc khi hết ngân sách, tùy điều kiện nào tới trước. Cụ thể, thay vì phải trả toàn bộ lãi suất khi vay, các cán bộ được FPT Retail hỗ trợ lãi suất 4%/năm với hạn mức vay tối đa 2 tỷ đồng khi mua nhà, hoặc lãi suất 6%/năm với hạn mức vay tối đa 1 tỷ đồng khi mua ô tô. Dự kiến, thời gian nhận hồ sơ xét duyệt đợt 1 từ ngày 19-25/3. Sau đó, công ty sẽ chấm điểm, đánh giá hồ sơ từ 26 - 29/3 và thông báo kết quả xét duyệt vào cuối tháng 3.

Mỗi CBNV chỉ được một suất vay tiền ngân hàng có hỗ trợ lãi suất từ công ty theo quy định này. Các CBNV là vợ chồng cùng làm việc, nếu thoả mãn điều kiện và được phê duyệt thì mỗi CBNV được một suất hỗ trợ lãi suất vay tiền theo quy định này. Mỗi CBNV thuộc đối tượng hỗ trợ lãi suất phải sử dụng khoản vay đúng mục đích theo quy định.

CBNV được hỗ trợ lãi suất theo chính sách cam kết làm việc cho công ty tối thiểu 48 tháng kể từ ngày cuối cùng của tháng đầu tiên mà công ty hỗ trợ lãi suất. Công ty và CBNV sẽ ký các thỏa thuận cam kết thời gian làm việc và hỗ trợ lãi suất theo quy định (thỏa thuận hỗ trợ lãi suất).

Đặc biệt, thông qua chính sách hỗ trợ thiết thực lần này, FPT Retail muốn nhắn nhủ rằng, khi công ty phát triển mạnh mẽ, chắc chắn sẽ mở rộng nhiều mảng mới với nhiều bộ phận mới được thành lập. Mỗi bộ phận mới đều cần tăng cường lực lượng quản lý nòng cốt, do đó, Ban lãnh đạo sẽ luôn ghi nhận, đánh giá và tạo mọi điều kiện để tất cả CBNV có cơ hội được phát huy và phát triển lộ trình thăng tiến theo đúng thực lực của mình. Đặc biệt, dù CBNV cấp nào đi nữa, chỉ cần nỗ lực hết mình để đóng góp vào sự phát triển chung, công ty cũng sẽ cố gắng mang đến nhiều chính sách, quyền lợi tốt hơn nữa.

Sơn Thạnh

Ý kiến

()