Chúng ta

13 câu chuyện hot nhất FPT năm 2021

Thứ sáu, 31/12/2021 | 15:12 GMT+7

Lần đầu Chungta.vn chiêu đãi người đọc ‘tiệc buffet tin tức’ với các món ăn hot nhất nhà F năm 2021.

Lấy ý tưởng mỗi dịp cuối năm, ai ai cũng dự tiệc với đồng nghiệp, bạn bè hay người thân. Chúng ta cũng muốn đãi tiệc tin tức. Và hoà chung chiến lược của FPT về dữ liệu, Chúng ta lần đầu công bố những tin bài/chiến dịch được độc giả quan tâm nhất dựa theo dữ liệu trong năm theo 3 chủ đề: Kinh doanh-Công nghệ; Người FPT và Sự kiện.

Mỗi tin bài/chiến dịch được thể hiện bằng 2 chỉ số qua các biểu tượng tương ứng: Lượt đọc Chungta.vn (logo chữ U cách điệu) và Workplace (số liệu từ Workplace gồm lượt xem, bình luận và tương tác, logo chữ W).

Người F cũng có thể chọn trải nghiệm “món ăn” bằng cách click vào tên các tin bài/sự kiện sau: FPT Telecom tung sản phẩm OnMeeting họp trực tuyến thông minhFPT vận hành hệ thống giao dịch HoSEĐại hội cổ đông FPT 2021Chủ tịch FPT và CEO Axie - đối thoại mở giữa hai thế hệ 'tỷ đô'FPT đầu tư vào Base.

Người FCBNV bắt buộc dùng myFPT khi đến văn phòng làm việcFPT ban hành chính sách dành cho CBNV ảnh hưởng CovidNgười FPT về nhà mới FPT TowerĐặc quyền dành cho người FPT: Apple chính hãng giảm ‘sập sàn’ đến 20%.

Và cuối cùng là các chiến dịchSự kiện 13/9 - sinh nhật FPT 33 tuổiFPT Under 35Âm điệu nhà FĐồng đội.

Ý kiến

()