Chúng ta

Ứng viên vô địch Beatbox thế giới khuấy động sinh nhật FPT Software

Chủ nhật, 27/1/2019 | 09:24 GMT+7

Trần Thái Sơn, nhà vô địch Beatbox châu Á, ứng viên giải vô địch Beatbox thế giới 2019, đã mang đến màn trình diễn đầy bất ngờ và bùng nổ dành tặng người Phần mềm nhân dịp Sum-up và kỷ niệm 20 năm thành lập.

Hàng ngàn CBNV tham gia Sum-up FPT Software tổ chức tối 25/1 tại F-Town (quận 9, TP HCM) đã "cháy" hết mình với phần biểu diễn nhiều sáng tạo và nhiệt huyết của chàng trai sinh nam 1992 tài năng của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT.

tson-jpeg-2360-1548524368.jpg

Thái Sơn đã mang lại cho người Phần mềm những cảm xúc thăng hoa với âm thanh đặc biệt mà anh tạo ra. Ảnh: Trần Vũ.

Theo đuổi beatbox từ rất sớm, đến nay, Thái Sơn đã giành hàng loạt giải thưởng gắn với beatbox và là khách mời các chương trình và gameshow lớn của Việt Nam.

Sau một năm thành công khi trở thành nhà vô địch Asia Beatbox Championship ở nội dung Loopstation, giải đấu của Hiệp hội quốc tế về phát triển văn hóa beatbox ở châu Á, mới đây Thái Sơn đã vượt qua sơ loại để lọt vào vòng chung kết cuộc thi Grand Beatbox Battle 2019 tại Ba Lan, giải đấu quy tụ những beatboxer hàng đầu thế giới.

Thái Sơn cho biết, cảm nhận đầu tiên của anh khi đến với chương trình là hơi... “hết hồn" vì không nghĩ một chương trình sum-up mà đầu tư hoành tráng như sinh nhật 30 năm của FPT. Anh nhận thấy chương trình làm việc rất bài bản, đúng giờ và ekip rất nhiệt tình. Khi lên khấu, anh đã cảm thấy thật sự rất máu lửa trước sự ủng hộ của khán giả và khẳng định đây là một trong những show diễn hay nhất của mình từ trước đến giờ. “Khán giả rất đáng để tôi “show" ra những điều tốt nhất của mình. Được khán giả ủng hộ từ đầu đến cuối, tôi thấy rất hạnh phúc”, anh bày tỏ.

Video màn trình diễn của nghệ sĩ châu Á Trần Thái Sơn trên sân khấu Sum-up FPT Software miền Nam:

Sum-up FPT Software HCM 2018 diễn ra chiều tối 25/1 tại F-Town, quận 9, TP HCM. Chương trình gồm những phần chính: Tổng kết hoạt động 2018 của FPT Software/FPT Software HCM; Chào đón sinh nhật Phần mềm FPT 20 tuổi (13/1/1999 - 13/1/2019) và Lễ hội bia cùng âm nhạc với cuộc thi STCo Great Again.

Chương trình tổng kết và kỷ niệm 20 năm thành lập nhà Phần mềm diễn ra trên cả nước với sự chuẩn bị, đầu tư kỹ càng trong nhiều tháng của Ban tổ chức. Hà Nội là nơi diễn ra sự kiện đầu tiên vào ngày 18/1 tại Cung thi đấu điền kinh trong nhà Mỹ Đình. Ở miền Trung, chương trình diễn ra ngày 21/1 tại tòa nhà F Complex.

FPT Software thành lập ngày 13/1/1999. 20 năm qua, nhà Phần mềm đã có những bước phát triển thần kỳ, cả về nhân sự, thị trường lẫn công nghệ. 5 năm liên tiếp, FPT Software nằm trong Top 100 nhà cung cấp dịch vụ ủy thác hàng đầu thế giới (The 100 Global Outsourcing). Bên cạnh đó, Phần mềm FPT còn có hợp đồng 115 triệu USD cung cấp các giải pháp trên nền tảng công nghệ SAP, IoT và các nền tảng chuyển đổi số cho tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Âu - innogy SE.

>> Khoảnh khắc truyền lửa - truyền khát khao và ý chí FPT Software

Hà An

Ý kiến

()