Chúng ta

Top 50 FPT Under 35 chính thức trình làng, sẵn sàng chờ vote

Thứ hai, 11/10/2021 | 10:38 GMT+7

BTC giải thưởng FPT Under 35 vừa công bố danh sách 50 ứng viên xuất sắc bước tiếp vào vòng bình chọn, tiếp tục hành trình vinh danh 13 gương mặt trẻ tiêu biểu FPT dưới 35 tuổi năm 2021.

Hôm nay (11/10), chuyên trang FPT Under 35 chính thức “lộ diện” danh sách Top 50 ứng viên cho vòng bình chọn. Tỷ lệ bình chọn của khán giả chiếm 30% tổng điểm và điểm từ Hội đồng thẩm định chiếm 70%. Thời gian bình chọn diễn ra từ nay đến hết ngày 18/10. 

Đây là những gương mặt nổi bật, được Hội đồng thẩm định cân nhắc, đánh giá kỹ lưỡng từ 246 hồ sơ ứng cử/đề cử chất lượng cao gửi về BTC. Để chọn ra Top 50, 13 thành viên Hội đồng thẩm định đã làm việc liên tục trong nhiều ngày, cẩn trọng rà soát từng tiêu chí, từng hạng mục, với tinh thần khách quan, minh bạch và công tâm. 

Untitled-design-7-6198-1633922777.png

Top 50 FPT 13 Under 35 mùa 6 chính thức trình làng, sẵn sàng bước vào vòng phỏng vấn và bình chọn online từ nay đến hết 18/10.

Trong số 50 ứng viên, FPT Telecom và FPT Software là 2 đơn vị đóng góp số lượng nhiều nhất, cùng có 12 đại diện góp mặt. Tiếp theo là FPT IS với 7 ứng viên. FPT Education và FPT Retail lần lượt có 6 và 5 gương mặt lọt vào danh sách. Các ứng viên còn lại là những cái tên đến từ FPT Online (2); Synnex FPT (2); FPT Smart Cloud (2); FPT Digital và FPT HO mỗi đơn vị có 1 ứng viên.

Cũng theo danh sách được công bố, Vận hành và Sản xuất là hạng mục có số lượng ứng viên nhiều nhất với 15 đại diện. Trong đó, FPT IS và FPT Education là 2 đơn vị chiếm ưu thế trong hạng mục này.

Một bất ngờ khác của năm nay là FPT Telecom trở thành đơn vị đứng đầu về số lượng lọt Top 50 trong hạng mục Công nghệ, với 6/12 ứng viên. Hạng mục Kinh doanh được cho là khá đồng đều khi hầu hết các đơn vị đều có đại diện góp mặt, trong đó, FPT Retail có phần nhỉnh hơn với 3/11 ứng viên.

Ở hạng mục Lãnh đạo, FPT Software và FPT Telecom tiếp tục chiếm ưu thế và có tính cạnh tranh cao khi mỗi đơn vị góp 4 đại diện trong tổng số 9 ứng viên. Ngoài ra, hạng mục Văn hóa đoàn thể và Hoạt động xã hội cũng có 3 ứng viên, gồm 2 đại diện của FPT Software và 1 đại diện từ FPT Retail.  

Năm nay, chuyên trang FPT Under 35 được thiết kế hiện đại, thuận tiện hơn để người nhà F có thể tìm hiểu thông tin và tham gia bình chọn. Hiện tại, chân dung các ứng viên Top 50 đã được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ, đa chiều trước khi quyết định đưa ra “lá phiếu” của mình.

Người F xem danh sách Top 50 FPT Under 35 và tham gia bình chọn tại đây.

Đặc biệt, trong tuần này, ứng viên Top 50 sẽ tham gia Vòng phỏng vấn trực tiếp, đối mặt với các thành viên trong Hội đồng thẩm định. Đây là điểm mới trong công tác tổ chức mùa 6, với kỳ vọng sẽ giúp đánh giá một cách đa chiều, chặt chẽ để chọn ra Top 13 FPT Under 35 xứng đáng. Đại diện BTC cũng nhấn mạnh, vòng phỏng vấn còn là cơ hội để các ứng viên thể hiện bản lĩnh, tố chất của mình trước Hội đồng thẩm định.

Bắt đầu mở cổng đăng ký từ 23/8, FPT 13 Under 35 cũng lộ diện 13 thành viên Hội đồng thẩm định là những lãnh đạo cấp cao uy tín, đang chịu trách nhiệm quản lý nhiều lĩnh vực khác nhau của Tập đoàn.

Cụ thể, Hội đồng thẩm định FPT Under 35 năm nay có sự tham gia của: anh Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT; anh Nguyễn Thế Phương, Phó TGĐ phụ trách Tài chính; anh Hoàng Việt Anh, Phó TGĐ phụ trách Chuyển đổi số; anh Vũ Anh Tú, Giám đốc Công nghệ FPT; anh Nguyễn Xuân Việt, Giám đốc Công nghệ thông tin FPT; anh Chu Quang Huy, Giám đốc Nhân sự FPT; anh Võ Đặng Phát, Giám đốc Truyền thông Marketing FPT; chị Trịnh Thu Hồng, Trưởng ban Triển khai trường Đào tạo cán bộ FPT; chị Lê Hoài Vân, Giám đốc Văn phòng Chuyển đổi số FPT; chị Phạm Thị Quỳnh Vi, Giám đốc Chất lượng FPT; chị Nguyễn Xuân Tú, Giám đốc Quỹ Hy vọng; anh Trương Quý Hải, Nhạc sĩ và chị Phùng Thị Bích Hải, Tổng biên tập báo Chúng ta.

Năm 2021 đánh dấu mốc đáng chú ý là thay đổi về hạng mục bình chọn. Bên cạnh 3 lĩnh vực như trước kia gồm Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo trẻ; mùa 6 được điều chỉnh, bổ sung 2 hạng mục mới là: Vận hành và Sản xuất, Văn hóa đoàn thể và Hoạt động xã hội thay cho hạng mục Văn hóa và Chuyên gia của các năm trước. 2 hạng mục mới này nhận được sự quan tâm của đông đảo người F. Cụ thể, Vận hành và Sản xuất nhận 65 hồ sơ; Văn hóa đoàn thể và Hoạt động xã hội - 12 đăng ký. Các hạng mục: Công nghệ, Kinh doanh và Lãnh đạo lần lượt nhận số hồ sơ là 73, 56 và 40.

FPT Under 35 là giải thưởng thường niên do trang tin Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 35 tuổi tại FPT. Với bản lĩnh kiên cường, sáng tạo, kỷ luật, họ đã và đang tạo dấu ấn trong nhiều lĩnh vực. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng (đối với cán bộ nhân viên) và Chí - Gương - Sáng (đối với lãnh đạo quản lý) của FPT.

Hành trình 5 năm mài ngọc, chương trình đã thu hút hơn 1.000 hồ sơ, trong đó 65 CBNV lọt Top 13 FPT Under 35, tạo ra đội ngũ kế tiếp trẻ trung, năng động, nhiều cá nhân được chọn vào vị trí quan trọng của CTTV và Tập đoàn.

Nguyễn Huy

Ý kiến

()