Chúng ta

'Tôi tự hào khi nghe lịch sử FPT Education'

Thứ bảy, 14/7/2018 | 13:11 GMT+7

Là một trong số những người trẻ tham dự Talkshow Khát vọng đổi thay, Phan Quỳnh Như, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) cho hay, cô được lắng nghe những nhân chứng lịch sử kể về chặng đường gần 20 năm đấu tranh giữa mới và cũ, những lần đột phá tạo nên tiền lệ cho cả một địa hạt giáo dục quen nếp xưa, của nhiều thành công và không ít lần thất bại.

Talkshow “Khát vọng đổi thay” diễn ra chiều ngày 11/7 tại Hà Nội. Sau gần 2 thập kỷ kiên nhẫn, người FPT làm giáo dục đã mang màu áo cam đi tiên phong khai phá nhiều mảnh đất mới mẻ. Những câu chuyện sẽ được chia sẻ trong Talkshow làm sống dậy 19 năm bước đi bền bỉ, mang trong mình tinh thần đổi mới sáng tạo, một FPT đau đáu với giáo dục, một tổ chức cháy bỏng khát vọng đổi thay để góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước.

Cùng xem video:

“FPT Education - Khát vọng đổi thay” nằm trong chuỗi Talk show nhìn lại dấu ấn tiên phong của FPT 30 năm qua. Trước đó, nhà Cáo cũng đã nhìn lại lịch sử của đơn vị trong buổi Talk show “Chuyện nhà Cáo” (7/12); FPT Software với "Tiến lên toàn cầu - Đếch biết gì cũng tiến" (10/1), VnExpress với "Hành trình tới lòng tin" (3/4); "FPT IS - Khát vọng Việt" ngày 10/5.

Dự kiến, sau FPT Edu là talk show về các dự án dò đường của FPT.

Tùng - Anh - Nghĩa

Ý kiến

()