Chúng ta

Tiền thưởng 'bất tận' ở Hội thao, Hội diễn mừng FPT tuổi 36

Thứ sáu, 6/9/2024 | 14:47 GMT+7

Diễn ra tại 5 điểm cầu trong 3 ngày 7/9 (TP HCM, Cần Thơ), 8/9 (Quy Nhơn) và 13/9 (Hà Nội, Đà Nẵng), các hoạt động Hội thao và Hội diễn thuộc chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tập đoàn năm nay hứa hẹn bùng nổ, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

-4002-1725600540.png
 

Tiêu chí chấm điểm và giải thưởng tại Hội thao GAME ON!

Với chủ đề xuyên suốt GAME ON!, các hoạt động tại Hội thao tại 5 điểm cầu sẽ tập chung chủ yếu ở chuỗi các trò chơi hoặc tranh tài ở các môn thể thao đậm chất nhà FPT.

Về tiêu chí chấm giải, ban tổ chức (BTC) cũng có những yêu cầu “khắt khe” dành cho các đội thi của CTTV: 100% phải là CBNV FPT, có sự tham gia của lãnh đạo đơn vị, tuân thủ quy chế Hội thao đã ban hành trước đó. Đặc biệt, đối với khối Giáo dục, đội thi nhà FPT Education cần đáp ứng được yêu cầu tối đa tỷ lệ 50:50 (số lượng sinh viên - học sinh không vượt quá 50% so với số lượng tổng vận động viên trong các phần thi).

Điểm tổng Hội thao sẽ được tính dựa trên 3 môn thi: Cheerdance, Nhảy dây, Bóng né - đối với khu vực TP HCM và liên hoàn “Lên đỉnh” ở Hà Nội. Điểm phần thi Cheerdance sẽ được nhân đôi trong khi các môn còn lại giữ nguyên hệ số 1. 

Đối với khu vực Cần Thơ, Quy Nhơn, Đà Nẵng, BTC sẽ chấm điểm và trao giải các môn thi đấu riêng lẻ. Ở Cần Thơ, người FPT chung vui mừng sinh nhật Tập đoàn 36 tuổi với các hoạt động tập thể và cá nhân như: giải bóng đá FPT Cup, Nhảy dây đồng đội, Xếp hình đồng đội, Caro người, Đường chạy Hạnh phúc. Trong khi đó, người FPT tại Quy Nhơn sẽ được đắm chìm trong không gian ngập tràn tinh thần thể thao với cầu lông, Happy Run, liên Quân Mobile, bóng đá lãnh đạo, chung kết FPT Cup. Cuối cùng, vào ngày chính hội - 13/9, sân bóng đá tòa nhà FPT Massda sẽ trở thành sân chơi chung của các FPTer Đà Nẵng. Với các hoạt động đa dạng như bóng đá, trò chơi, ẩm thực, sự kiện kỳ vọng mang đến cho cư dân FPT ở thành phố Đà Nẵng những trải nghiệm khó quên.

Về cơ cấu giải thưởng, tại Hà Nội, ở nội dung thi đấu Cheerdance, bên cạnh cờ lưu niệm, đội vô địch sẽ nhận 10 triệu đồng tiền mặt, đội Á quân có 8 triệu đồng, hạng Ba 5 triệu đồng và giải Khuyến khích 3 triệu đồng.

Còn với thử thách “Lên đỉnh” và Nhảy dây tập thể, kèm cờ lưu niệm, đội giành giải Nhất sẽ nhận 5 triệu đồng, về Nhì 3 triệu đồng và giải Ba 2 triệu đồng. 

Riêng ở TP HCM, bên cạnh cờ lưu niệm, đội vô địch Cheerdance sẽ nhận 10 triệu đồng, Á quân nhận 8 triệu đồng, hạng Ba 5 triệu đồng và 4 giải Khuyến khích 3 triệu đồng/giải. Ở hai môn Nhảy dây và Bóng né, ngoài cờ, đội Nhất sẽ nhận 4 triệu đồng, đội Nhì có 3 triệu đồng và giải Ba 2 triệu đồng. 

rsz-11.jpg
 

Tổng kết 3 phần thi đấu, các đội sẽ tiếp tục cạnh tranh giải toàn đoàn với mức thưởng Nhất - Nhì - Ba lần lượt là 20 triệu đồng, 15 triệu đồng và 10 triệu đồng kèm bằng chứng nhận.

Tại điểm cầu Đà Nẵng, mỗi đội giành chiến thắng ở các game 1-2-3-4 sẽ nhận phần thưởng 5 triệu đồng cùng kỷ niệm chương. Riêng phần thi “AI vô địch (Game XO)”, bên cạnh kỷ niệm chương, đội chiến thắng nhận 2 triệu đồng.

Với Quy Nhơn, ở môn Cầu lông, hạng mục đơn nam, các tay vợt Nhất - Nhì - Ba lần lượt nhận phần thưởng 600-400-200.000 đồng. Nội dung đôi nam và đôi nam nữ, các đôi vợt Nhất - Nhì - Ba sẽ lần lượt nhận phần thưởng 800-600.000-400.000 đồng.

Môn Nhảy dây đồng đội sẽ trao 5 giải, gồm: 1 giải Nhất 1,5 triệu đồng; 1 giải Nhì 1 triệu đồng; 1 giải Ba 700.000 đồng; 2 giải khuyến khích 500.000 đồng/giải.

Môn Liên quân Mobile sẽ trao 4 giải, gồm: 1 giải cá nhân xuất sắc (F-MVP trận chung kết) trị giá 500.000 đồng; Nhất - Nhì - Ba đồng đội lần lượt nhận 2,5-1,5-1 triệu đồng cùng kỷ niệm chương.

-1169-1725600541.png
 

Còn người FPT tại Cần Thơ cũng sẽ có nhiều hoạt động tập thể và cá nhân. Trong đó, giải thưởng cho các môn Nhảy dây đồng đội, Xếp hình đồng đội, Caro người sẽ tương tự nhau. Cụ thể, kèm với kỷ niệm chương, các giải Nhất - Nhì  Ba sẽ lần lượt nhận 1,5 triệu đồng, 1 triệu đồng và 500.000 đồng. Riêng môn Bóng sọt nữ, đội vô địch nhận 2 triệu đồng, Á quân 1,5 triệu đồng và hạng Ba 1 triệu đồng.

Hội diễn thăng hoa cùng mức thưởng “khủng”

Năm nay, chủ đề chung của hội diễn tại 4 điểm cầu (Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quy Nhơn) là AI BÁN XE SỐ XANH. Chủ đề này vừa nhắc nhớ cho toàn bộ người FPT về mục tiêu chung cũng như nâng tầm quan trọng của lĩnh vực trí tuệ nhân tạo đối với nhân loại nói chung và FPT nói riêng.

Hà Nội, bên cạnh cúp vô địch, đơn vị đạt giải Vàng của Hội diễn STCo sẽ nhận 20 triệu đồng tiền mặt, giải Bạc là 15 triệu đồng và giải Đồng 5 triệu đồng. Ngoài ra, Hội diễn STCo còn có các giải phụ, gồm: giải Dàn dựng sân khấu (5 triệu đồng, cúp), giải dành cho tập thể (5 triệu đồng, cúp), giải dành cho cá nhân (2 triệu đồng, cúp).

Để “rinh” được thưởng khủng, các đội thi ở Hà Nội cần “nằm lòng” bộ tiêu chí chấm điểm bao gồm: âm nhạc, STCo, tính đại chúng, vũ đạo, trang phục. Trong đó, yếu tố âm nhạc cần được viết lại lời cho phù hợp với nội dung tiết mục, kết hợp đa dạng các thể loại, nội dung cần rõ ràng dễ hiểu đồng thời đậm tính sáng tạo với kịch bản độc đáo, mới lạ, STCo. Ngoài ra, Ban giám khảo còn chấm điểm dựa trên vũ đạo, trang phục ấn tượng. Đặc biệt, số lượng diễn viên mỗi đội thi cần đảm bảo tối thiểu 30 người, đồng thời phải có sự tham gia của chủ tịch hoặc thành viên Ban điều hành CTTV. Đây cũng là một trong những thử thách khó nhằn dành cho các tiết mục của hội diễn tại Thủ đô.

Còn với giải toàn đoàn Hội thao và Hội diễn STCo, ngoài cúp, đội vô địch sẽ nhận 30 triệu đồng tiền mặt, Á quân đạt 20 triệu đồng và giải Ba có 10 triệu đồng.

-3788-1725600541.png
 

Có chủ đề tương tự Hà Nội, Hội diễn văn nghệ tại Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn cũng bám sát chủ đề AI BÁN XE SỐ XANH, nhưng được thể hiện dưới hình thức tiết mục ca múa nhạc. Đặc biệt, các yêu cầu về số lượng CBNV trong một đội cần đảm bảo tối thiểu 13 người hay thời gian biểu diễn chỉ được gói gọn từ 4-7 phút là một trong những tiêu chí "bất biến" chấm điểm dành cho dàn BGK tại khu vực Cần Thơ (tổ chức ngày 7/9) và Quy Nhơn (tổ chức ngày 8/9). Riêng điểm cầu Đà Nẵng, ngoài các yếu tố chấm điểm tương tự hai điểm vừa đề cập, các nhóm thi tại đây cần có tối thiểu từ 13-25 diễn viên tham gia trong phần biểu diễn của đơn vị.

Đối với hạng mục giải thưởng, tại điểm cầu Đà Nẵng, hội diễn sẽ có 6 giải thưởng hấp dẫn, bao gồm: AI CHẤT (6 triệu đồng và kỷ niệm chương), AI ĐỘC (4 triệu đồng và kỷ niệm chương), AI ẤN TƯỢNG (3 triệu đồng và kỷ niệm chương), AI ĐỀU (2 triệu đồng và kỷ niệm chương), AI PHONG CÁCH (1 triệu đồng và kỷ niệm chương), AI HY VỌNG (1 triệu đồng và kỷ niệm chương).

-6113-1725600541.png
 

Với Quy Nhơn, sẽ có 5 giải thưởng được trao tại Hội diễn. Trong đó, Nhất - Nhì - Ba lần lượt nhận 5 triệu đồng, 3 triệu đồng, 2 triệu đồng tiền mặt cùng kỷ niệm chương. Hai giải Khuyến khích, mỗi giải nhận 1 triệu đồng và kỷ niệm chương.

Tại Cần Thơ, Hội diễn sẽ trao 6 giải thưởng. Bên cạnh kỷ niệm chương, các đội Nhất - Nhì - Ba sẽ lần lượt nhận 4 triệu đồng, 3 triệu đồng, 2 triệu đồng. Ba giải Khuyến khích trị giá 1 triệu đồng/giải.

Hướng đến sinh nhật FPT 36 với thông điệp “AI lên cùng FPT”, Tập đoàn cho ra mắt loạt hoạt động "thịnh soạn" cho người FPT, với tổng giá trị giải thưởng xấp xỉ 140 triệu đồng.

AI See (19/8-13/9) - Người FPT được cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả hoạt động, sự kiện (Battle Day, Hội thao, Hội diễn STCo...) của Tập đoàn trong sinh nhật năm nay tại 5 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, TP HCM.

AI Up (29/8-5/9) - Cuộc thi gia tăng sự thấu hiểu của CBNV về hoạt động của FPT trên toàn cầu trên livestream tại Workplace FPT Chungta news. Tổng giá trị giải thưởng 15.000 gold.

AI Share (4-13/9) - Bao gồm loạt hoạt động: Thay frame avatar chào tuổi mới; Nhận và chia sẻ thiệp chúc mừng từ myFPT; Cuộc thi ảnh khoảnh khắc đẹp với sinh nhật FPT 36 với tổng giải thưởng 34.000 gold.

AI Do (26/8-8/9) - Cuộc thi sáng tạo bằng AI để chia sẻ tình cảm với FPT tuổi mới với tổng giá trị giải thưởng gần 30.000 gold.

AI Q - FQ (20-23/8) - Cuộc thi thường niên tìm hiểu FPT với năm nay có chủ đề “AI Biết", với tổng giá trị 60.000 gold.

S.T.Đ

Ý kiến

()