Chúng ta

Tưng bừng Hội thao, Hội diễn các miền mừng sinh nhật FPT 'lên đỉnh 36'

Thứ tư, 28/8/2024 | 21:33 GMT+7

Chỉ còn ít ngày nữa, chuỗi sự kiện chính mừng sinh nhật thứ 36 của Tập đoàn sẽ diễn ra. Hội thao và Hội diễn hứa hẹn "bùng nổ" ở cả 5 điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ và TP HCM. 

Chương trình mừng sinh nhật Tập đoàn năm nay sẽ diễn ra trong 3 ngày 7/9 (TP HCM, Cần Thơ), 8/9 (Quy Nhơn) và 13/9 (Hà Nội, Đà Nẵng).

Hòa mình vào ngày hội thể thao GAME ON!

Với chủ đề xuyên suốt GAME ON!, các hoạt động tại Hội thao tại 5 điểm cầu sẽ tập chung chủ yếu ở chuỗi các trò chơi hoặc tranh tài ở các môn thể thao “trứ danh”. Tại Hà Nội, sân phụ Mỹ Đình sẽ trở thành "điểm nóng" của hàng ngàn FPT-er trong ngày chính hội. Với sức chứa lên đến 3.000 người, Hội thao Hà Nội hứa hẹn nhiều hoạt động nổi bật bao gồm: giao hữu bóng đá giữa lãnh đạo Tập đoàn và lãnh đạo các CTTV; các màn thi đấu đồng đội đầy kịch tính như diễu hành, cheerdance, nhảy dây; thử thách liên hoàn "Lên đỉnh". Đặc biệt, việc check-in bằng ứng dụng myFPT không chỉ giúp các “tuyển thủ FPT” ghi danh tham gia mà còn mang đến cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Cuối ngày, BTC sẽ trao giải cho các tập thể xuất sắc trong các bộ môn đã thi đấu.

Không có Hội diễn như mọi năm, cư dân FPT ở điểm cầu TP HCM vẫn sẽ được “quẩy banh nóc” và đắm chìm trong không gia đầy màu sắc với Hội thao FPT 36 tuổi diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Với quy mô lên đến 3.200 người, sự kiện sẽ mang đến những giờ phút giải trí sôi động. Bên cạnh các hoạt động thi đấu truyền thống như diễu hành, cheerdance, nhảy dây và bóng né, người nhà FPT nơi đây còn được tham gia vào vô số trò chơi thú vị khác như đá banh dính, caro, bắn cung... Đặc biệt, khu vực photobooth AI WOW sẽ mang đến những bức ảnh kỷ niệm độc đáo. Cuối cùng, người FPT đừng quên cơ hội nhận quà hấp dẫn khi hoàn thành các thử thách và tham gia trò chơi Bingo. Ngoài các hoạt động dành cho người lớn, chương trình còn tổ chức nhiều trò chơi hay - trúng thưởng ngay dành riêng cho FPTSmall như đua xe đạp thăng bằng hay xếp tháp. 

fun.png
 

Đà Nẵng sẽ trở thành tụ điểm của những tâm hồn đam mê thể thao bất tận. Sân bóng đá tòa nhà FPT Massda sẽ trở thành sân chơi chung của các FPT-er Đà Nẵng trong Hội thao 36 tuổi. Với đa dạng các hoạt động như bóng đá, trò chơi, ẩm thực, sự kiện kỳ vọng mang đến cho cư dân FPT ở thành phố Đà Nẵng những trải nghiệm khó quên. Trong ngày này, ngoài việc cổ vũ cho 8 đội bóng của giải đấu FPT Cup Đà Nẵng tranh tài, những “tay chơi” FPT còn được tận hưởng những giây phút thư giãn đặc biệt nhất trong năm bên bạn bè và đồng nghiệp.

Người FPT tại Quy Nhơn năm nay cũng đón sinh nhật trong không gian ngập tràn tinh thần thể thao với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật FPT 36 tuổi diễn ra tại sân bóng Trường Đại học FPT. Bắt đầu từ ngày 7/9 với giải cầu lông và kéo dài đến ngày 8/9 với nhiều hoạt động hấp dẫn khác như Happy Run, Liên Quân Mobile, Bóng đá lãnh đạo, và đặc biệt là trận chung kết FPT Cup, ngày hội hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sôi động cho toàn thể FPT-er. 

Với tinh thần “sinh nhật tưng bừng - bùng nổ hoạt động”, người FPT tại Cần Thơ cũng có nhiều hoạt động tập thể và cá nhân như: giải bóng đá FPT Cup, bóng đá nam, nhảy dây đồng đội, xếp hình đồng đội, caro người, Đường chạy Hạnh phúc. 

AI BÁN XE SỐ XANH: Nghệ thuật thăng hoa, công nghệ dẫn lối

"Tuệ Bán Xe Số Xanh" là một trong những chiến lược xuyên suốt năm 2024 được Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đề cập. Chiến lược này liên quan đến ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ xanh trong ngành công nghiệp ôtô, đặc biệt là trong việc phát triển xe điện thông minh. 

Năm nay, chủ đề chung của Hội diễn tại 4 điểm cầu (Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quy Nhơn) là AI BÁN XE SỐ XANH. Chủ đề này vừa nhắc nhớ cho toàn bộ người FPT về mục tiêu chung cũng như nâng tầm quan trọng của lĩnh vực trí tuệ nhân tạo đối với nhân loại nói chung và FPT nói riêng.

Hội diễn STCo truyền thống tại Hà Nội là nơi sản sinh những tiết mục STCo đỉnh cao cùng dàn nghệ sĩ FPT tài năng. Năm nay, FPT-er sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn biểu diễn mãn nhãn qua phần thi của 9 đội tại địa điểm "xịn" Trung tâm Hội nghị Quốc gia quen thuộc. 9 đội thi bốc thăm ngẫu nhiên và nhận về một trong 5 từ khóa AI - BÁN - XE - SỐ - XANH. Năm nay, tất cả phần thi được thể hiện bằng hình thức nhạc kịch đầy phức tạp và đòi hỏi sáng tạo.

-3548-1724853584.png
 

Hội diễn STCo tại Hà Nội lấy ý tưởng về đôi bàn tay robot khổng lồ đang trải ra 5 lá bài Tarot, kết hợp giữa sức mạnh của con người và sức mạnh của công nghệ. Hình ảnh này không chỉ tượng trưng cho sự phát triển của trí tuệ nhân tạo mà còn nhấn mạnh vào trò chơi công nghệ trong việc định hình tương lai của chúng ta. Mỗi lá bài Tarot, với hình tượng AI, bán dẫn, xe điện, chuyển đổi số và xanh, khẳng định một tương lai số - xanh của FPT.

Tương tự Hà Nội, Hội diễn tại Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn cũng bám sát chủ đề AI BÁN XE SỐ XANH, nhưng được thể hiện dưới hình thức tiết mục ca múa nhạc. Các đội thi đến từ các đơn vị khác nhau của FPT đang gấp rút tập luyện để mang đến những phần trình diễn đặc sắc, thể hiện sự sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Mỗi tiết mục sẽ là một câu chuyện nhỏ, góp phần làm nên bức tranh lớn về một FPT đổi mới và phát triển. Đây sẽ là cơ hội để người nhà FPT cùng nhau thư giãn, tận hưởng và chung vui trong không khí lễ hội mừng sinh nhật FPT 36 tuổi.

Hướng đến sinh nhật FPT 36 với thông điệp “AI lên cùng FPT”, Tập đoàn cho ra mắt loạt hoạt động "thịnh soạn" cho người FPT, với tổng giá trị giải thưởng xấp xỉ 140 triệu đồng.

AI See (19/8-13/9) - Người FPT được cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả hoạt động, sự kiện (Battle Day, Hội thao, Hội diễn STCo...) của Tập đoàn trong sinh nhật năm nay tại 5 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, TP HCM.

AI Up (29/8-5/9) - Cuộc thi gia tăng sự thấu hiểu của CBNV về hoạt động của FPT trên toàn cầu trên livestream tại Workplace FPT Chungta news. Tổng giá trị giải thưởng 15.000 gold.

AI Share (4-13/9) - Bao gồm loạt hoạt động: Thay frame avatar chào tuổi mới; Nhận và chia sẻ thiệp chúc mừng từ myFPT; Cuộc thi ảnh khoảnh khắc đẹp với sinh nhật FPT 36 với tổng giải thưởng 34.000 gold.

AI Do (26/8-8/9) - Cuộc thi sáng tạo bằng AI để chia sẻ tình cảm với FPT tuổi mới với tổng giá trị giải thưởng gần 30.000 gold.

AI Q - FQ (20-23/8) - Cuộc thi thường niên tìm hiểu FPT với năm nay có chủ đề “AI Biết", với tổng giá trị 60.000 gold.

Lâm Đan

Ý kiến

()