Chúng ta

Khởi động chuỗi game AI Up: 'Tới tấp' giải thưởng trước thềm sinh nhật FPT 36

Thứ ba, 27/8/2024 | 11:12 GMT+7

Cơ hội "hái" 15.000 gold dành cho các FPT-ers có kiến thức "thâm sâu nhất" về FPT toàn cầu thông qua AI Up - ba buổi livestream hỏi đáp kiến thức trực tuyến cùng các khách mời là VIP của Tập đoàn.

Chuỗi minigame trực tuyến “AI Up: Lên đỉnh 36 - Khám phá toàn cầu” nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật FPT 36 tuổi sẽ giúp người FPT có thêm các kiến thức bổ ích về FPT toàn cầu. Với hình thức livestream trực truyến, chương trình sẽ triển khai 3 số, tương ứng với mỗi chủ đề: Châu Á - Thái Bình Dương; Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi; Châu Mỹ. Mỗi số AI Up đều được livestream vào 15h13 thứ Năm hằng tuần trên Workplace FPT Chungta news kể từ ngày 29/8. Các câu hỏi xoay quanh tất cả lĩnh vực, liên quan đến chủ đề của số đó. Mỗi số sẽ có 6 câu hỏi, trong đó có 5 câu hỏi đến từ BTC và 1 câu hỏi ngẫu hứng từ khách mời.

-9669-1724730938.png

Khám phá FPT toàn cầu cùng chương trình trực tuyến AI Up - phát sóng trên Workplace FPT Chungta news.

Người chơi tham gia trả lời các câu hỏi về lịch sử, văn hóa và những thành tựu của FPT tại khu vực đó. Với mỗi câu hỏi từ BTC, khách mời rút thẻ để xác định giá trị giải thưởng và quay số để lựa chọn ra câu hỏi dành cho khán giả theo dõi qua livestream. Người chơi có 2 phút để trả lời câu hỏi bằng cách comment trực tiếp tại livestream và gắn thẻ (tag) 3 đồng nghiệp. Ngoài ra, khán giả cũng sẽ có cơ hội nhận thêm phần thưởng hấp dẫn từ chính các vị khách mời bằng cách trả lời chính xác và nhanh chóng những câu hỏi bất ngờ của họ. Giải thưởng của chương trình sẽ được trao cho những người chơi trả lời đúng và nhanh nhất, và thông tin người nhận thưởng sẽ được công bố vào ngày hôm sau của buổi livestream.

Người FPT có cơ hội “rinh gold khủng" về ví. Với mỗi số lên sóng, tổng số gold thưởng là 3.600 gold sẽ được chia thành nhiều mức khác nhau, giá trị gold thưởng của mỗi câu hỏi được bốc thăm ngẫu nhiên. Đặc biệt, 3 giải "Chạm đỉnh" có giá trị 1.309.000 đồng sẽ được dành cho những người chơi xuất sắc nhất, đạt thành tích cao nhất chung cuộc trong 3 số AI Up. Càng tham gia nhiều số, cơ hội nhận giải của người tham gia càng cao.

Số đầu tiên của chương trình được lên sóng vào ngày 29/8 với chủ đề Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi. Người FPT hãy cùng theo dõi để vừa được “hái gold” về nhà, vừa hiểu và tự hào về Tập đoàn trước thềm sinh nhật tuổi 36!

Hướng đến sinh nhật FPT 36 với thông điệp “AI lên cùng FPT”, Tập đoàn cho ra mắt loạt hoạt động "thịnh soạn" cho người FPT, với tổng giá trị giải thưởng xấp xỉ 140 triệu đồng.

AI See (19/8-13/9) - Người FPT được cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả hoạt động, sự kiện (Battle Day, Hội thao, Hội diễn STCo...) của Tập đoàn trong sinh nhật năm nay tại 5 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, TP HCM.

AI Up (29/8-5/9) - Cuộc thi gia tăng sự thấu hiểu của CBNV về hoạt động của FPT trên toàn cầu trên livestream tại Workplace FPT Chungta news. Tổng giá trị giải thưởng 15.000 gold.

AI Share (4-13/9) - Bao gồm loạt hoạt động: Thay frame avatar chào tuổi mới; Nhận và chia sẻ thiệp chúc mừng từ myFPT; Cuộc thi ảnh khoảnh khắc đẹp với sinh nhật FPT 36 với tổng giải thưởng 34.000 gold.

AI Do (26/8-8/9) - Cuộc thi sáng tạo bằng AI để chia sẻ tình cảm với FPT tuổi mới với tổng giá trị giải thưởng gần 30.000 gold.

AI Q - FQ (20-23/8) - Cuộc thi thường niên tìm hiểu FPT với năm nay có chủ đề “AI Biết", với tổng giá trị 60.000 gold.

Đức Trung

Ý kiến

()