Chúng ta

Phát 15.000 Gold thưởng tại game trực tuyến mừng sinh nhật FPT

Thứ tư, 28/8/2024 | 10:19 GMT+7

Với bộ câu hỏi và thử thách “dễ xơi” cùng tổng giải thưởng đến 15000 Gold (15 triệu đồng), cuộc thi AI UP giúp CBNV hiểu về FPT toàn cầu cũng như gặp gỡ khách mời “cây đa cây đề” xuất hiện trong từng số livestream của cuộc thi.

Mừng sinh nhật 36 tuổi, Tập đoàn tổ chức hàng loạt hoạt động trước thềm tuổi mới với tổng giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Trong đó, AI Up là một minigame trực tuyến, giao lưu cùng những gương mặt lãnh đạo của FPT trong chuỗi sự kiện này.

Chủ đề hấp dẫn & dàn khách mời "máu mặt"

AI UP - cuộc thi được tổ chức với hình thức trực tuyến, dành cho người FPT trên toàn cầu nhằm gia tăng sự hiểu biết của CBNV về Tập đoàn. Bắt đầu triển khai từ ngày 29/8, mỗi tuần, AI UP sẽ livestream 1 số trên kênh Workplace FPT Chungta news. Cuộc thi kéo dài 3 số trong 3 tuần (đến hết ngày 12/9), tương đương 3 châu lục mà FPT đang có mặt, gồm: Châu Á - Thái Bình Dương; Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi; Châu Mỹ.

Đây là lần đầu, có một cuộc thi mang tính toàn cầu được tổ chức và livestream trước thềm sinh nhật Tập đoàn. Không phải diễn ra trực tiếp tại bất kỳ địa điểm nào, việc livestream AI UP sẽ kết nối và mở rộng hơn tinh thần giao lưu và toàn cầu hóa của nhà FPT.

Khách mời trong livestream sẽ là những cái tên kỳ cựu, gắn với hành trình phát triển của FPT suốt 36 năm phát triển. Trong suốt quá trình livestream, CBNV sẽ tương tác với MC cùng khách mời đặc biệt và tham gia các thử thách hay trả lời câu hỏi trực tiếp với nội dung xoay quanh FPT toàn cầu. Người chơi trả lời đúng hoặc hoàn thành thử thách nhanh nhất sẽ mang về phần thưởng giá trị.

9669-1724730938.png

AI UP sẽ livestream vào 15h13 thứ Năm hàng tuần, từ ngày 29/8 đến 12/9.

Câu hỏi "dễ xơi", nhận Gold siêu khủng

Mỗi số livestream sẽ tập trung vào từng chủ đề liên quan đến hoạt động, văn hóa, dấu ấn của FPT tại từng châu lục tương ứng. Thử thách và câu hỏi có thể là thông tin về dự án, thành tựu, câu chuyện đặc biệt của FPT tại đó.

Với AI UP, người tham gia dễ dàng “rinh” giải với bộ câu hỏi hứa hẹn không làm khó người chơi hay các thử thách “dễ xơi” trong livestream. Hơn hết, người FPT sẽ có khoảng thời gian vừa được giải trí, vừa được tìm hiểu về những dấu ấn đặc biệt của FPT trên toàn cầu. Chỉ cần theo dõi chương trình, CBNV sẽ xử gọn bộ câu hỏi từ ban tổ chức, mang về hàng loạt phần thưởng giá trị.

Tổng giải thưởng lên đến gần 15 triệu đồng. Đặc biệt, AI UP sẽ có 3 giải “Chạm đỉnh” trị giá 1,3 triệu đồng dành cho 3 độc giả trả lời đúng nhiều nhất tất cả câu hỏi trong 3 số và có tổng thời gian trả lời ngắn nhất. Mỗi số sẽ có các giải thưởng trải từ 100.000 đồng đến 600.000 đồng dành tặng người tham gia.

Cuộc thi tạo cơ hội để người FPT toàn cầu cùng nhìn lại hành trình vươn ra biển lớn, gắn với những cột mốc và dấu ấn nổi bật của Tập đoàn tại 3 châu lục. “Lên đỉnh 36 - Khám phá toàn cầu” là thông điệp mà AI UP muốn gửi gắm đến CBNV.

Hướng đến sinh nhật FPT 36 với thông điệp “AI lên cùng FPT”, Tập đoàn cho ra mắt loạt hoạt động "thịnh soạn" cho người FPT, với tổng giá trị giải thưởng xấp xỉ 140 triệu đồng.

AI See (19/8-13/9) - Người FPT được cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả hoạt động, sự kiện (Battle Day, Hội thao, Hội diễn STCo...) của Tập đoàn trong sinh nhật năm nay tại 5 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, TP HCM.

AI Up (29/8-5/9) - Cuộc thi gia tăng sự thấu hiểu của CBNV về hoạt động của FPT trên toàn cầu trên livestream tại Workplace FPT Chungta news. Tổng giá trị giải thưởng 15.000 gold.

AI Share (4-13/9) - Bao gồm loạt hoạt động: Thay frame avatar chào tuổi mới; Nhận và chia sẻ thiệp chúc mừng từ myFPT; Cuộc thi ảnh khoảnh khắc đẹp với sinh nhật FPT 36 với tổng giải thưởng 34.000 gold.

AI Do (26/8-8/9) - Cuộc thi sáng tạo bằng AI để chia sẻ tình cảm với FPT tuổi mới với tổng giá trị giải thưởng gần 30.000 gold.

AI Q - FQ (20-23/8) - Cuộc thi thường niên tìm hiểu FPT với năm nay có chủ đề “AI Biết", với tổng giá trị 60.000 gold.

Nam Dung

Ý kiến

()