Chúng ta

FPT 36: Hội thao các miền có gì chờ đợi người FPT?

Thứ năm, 5/9/2024 | 16:41 GMT+7

Bên cạnh những hoạt động sôi nổi đang diễn ra, người FPT cũng mong ngóng các hoạt động Hội thao, Hội diễn hướng tới lễ sinh nhật Tập đoàn FPT 36 tuổi. Đặc biệt, Hội thao năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, với vô vàn hoạt động mới mẻ, chắc chắn sẽ khiến người FPT "đứng ngồi không yên".

-3354-1725527952.png

Hội thao FPT 13/9 được tổ chức khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Hội thao ngày 7/9: Sáng xem Cheerdance tại TP HCM, chiều về Cần Thơ chơi Bóng sọt

Là hai khu vực “nổ súng” đầu tiên, mở màn chuỗi Hội thao, người FPT tại TP HCM và Cần Thơ sẽ tham gia hàng loạt hoạt động vào sáng ngày 7/9. Tại đây, sau khi check-in trên ứng dụng myFPT, 3.200 người FPT sẽ đón chào Hội thao 13/9 bằng lễ diễu hành theo 7 đoàn người khác nhau.

Toàn bộ nhân sự có mặt tại sự kiện sẽ chứng kiến lễ khai mạc Hội thao mừng sinh nhật FPT 36 năm và tham gia các trò chơi như Nhảy dây thổi còi, Bóng né hay Bingo và cuối cùng là màn Lucky draw. Điểm nhấn của sự kiện sẽ là cuộc thi Cheerdance (nhảy cổ vũ), có sự tham gia bắt buộc của lãnh đạo cùng tối thiểu 20 thành viên. Các đơn vị sẽ cùng nhau thể hiện độ “cháy” của đội trong từng điệu nhảy cùng đạo cụ trên nền nhạc “sôi động” tự chọn với chủ đề “Đồng Bọn Mình”. Hoạt động Cheerdance dự kiến đem lại 60 phút bùng nổ cho toàn bộ khán giả trước sự “dẻo dai, linh hoạt” của các lãnh đạo và các thành viên tham gia.

Các bộ môn khác như Nhảy dây thổi còi hay Bóng né cũng sẽ có sự tham gia bắt buộc của lãnh đạo với vai trò đội trưởng cùng số lượng thành viên lần lượt là 13 và 9 thành viên khác (bao gồm bắt buộc nữ tham gia). Các đội tuyển lần lượt tham gia tranh tài để giành về cho đội những giải thưởng danh giá. Tổng giải thưởng tại Hội thao TPHCM lên tới gần 90 triệu đồng, chia thành các hạng mục giải thưởng khác nhau cho mỗi bộ môn, trong đó giải Nhất, giải Nhì và giải Ba toàn đoàn lần lượt là 20-15-10 triệu đồng.

-4142-1725527952.png

Khuôn viên Trường Đại học FPT Cần Thơ - địa điểm diễn ra Hội Thao FPT Cần Thơ ngày 7/9.

Tiếp lửa cho hoạt động Hội thao ngày 7/9, Trường Đại học FPT Cần Thơ sẽ là nơi quy tụ của hơn 700 CBNV tham gia các hoạt động đón mừng lễ sinh nhật Tập đoàn FPT 36 năm. Người FPT tại Cần Thơ sẽ cùng tham dự lễ khai mạc Hội thao vào lúc 15h, trước khi theo dõi trận chung kết bóng đá FPT CUP Cần thơ. Ngoài ra, CBNV sẽ được tham gia thi đấu bộ môn Bóng sọt, xen kẽ bằng vài môn thể thao khác như Nhảy dây đồng đội, Xếp hình đồng đội và Caro người.

Bóng sọt là bộ môn có cách thi đấu “lạ” nhưng được ưa thích trong cộng đồng người FPT Cần Thơ, và nội dung này cũng từng được đưa vào giải đấu nội bộ dành cho sinh viên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ. Người FPT Cần thơ sẽ cùng khép lại Hội thao ngày 7/9 bằng những sải chân trên Đường chạy hạnh phúc, trước khi đến với Lễ hội bia và Hội diễn văn nghệ vào buổi tối cùng ngày.

Hội thao ngày 8/9: Cháy hết mình từ sáng đến tối tại Quy Nhơn

Ngay từ 6h30 sáng, người FPT tại Quy Nhơn sẽ cùng tham gia hoạt động Happy Run, cùng nghi lễ rước cờ qua các đơn vị. Các chân chạy sẽ bắt đầu chặng đường của mình từ FPT Software và kết thúc tại Trường Đại học FPT AI Quy Nhơn. Sau khi kết thúc hoạt động buổi sáng, người FPT tại đây sẽ được theo dõi giải đấu esport Liên quân Mobile tại Hội trường Trường Đại học FPT AI Quy Nhơn, kéo dài đến 15h30 chiều cùng ngày.

-6773-1725527952.jpg

Trường Đại học FPT AI Quy Nhơn  - địa điểm diễn ra Hội thao FPT Quy Nhơn ngày 8/9.

Ngay sau khi kết thúc giải đấu, người FPT tại Quy Nhơn tiếp tục tham gia và theo dõi các trận đấu cuối cùng của FPT CUP 13/9 bao gồm trận chung kết và tranh 3 - 4. Đặc biệt hơn nữa, các lãnh đạo FPT tại Quy Nhơn cũng sẽ “xỏ giày” trong trận Bóng đá lãnh đạo, cũng như tham gia hoạt động nhảy dây cùng toàn thể CBNV có mặt tại sự kiện. Các hoạt động hội thao tại Quy Nhơn sẽ kết thúc vào lúc 19h để bước vào Hội diễn ở cùng địa điểm tổ chức.

Hội thao ngày 13/9: “Chill” cùng Lễ hội Ẩm thực tại Đà Nẵng, “cháy” với Thử thách liên hoàn “Lên đỉnh” ở Hà Nội

FPTers tại Đà Nẵng sẽ tham dự Hội thao với tinh thần rất “chill”, thoải mái nghỉ ngơi, vừa ăn vừa chơi tại Sân bóng đá tòa nhà FPT Massda, Đà Nẵng. Mở cửa đón khách từ 15h, các gian hàng ăn uống và trò chơi Hội thao sẽ được bố trí xung quanh khu vực sân bóng. Theo đó, CBNV sau khi hoàn tất bước check-in, chờ đợi và theo dõi phần Lucky draw, sẽ cùng chơi tại các gian hàng game để kiếm về cho mình những phiếu voucher đồ ăn và bia. Tổng cộng có 6 gian hàng ẩm thực tại nơi đây, đủ để người tham gia vừa thư giãn, trò chuyện, vừa rủ nhau chơi game vui vẻ, trước khi tham gia Hội diễn vào buổi tối cùng ngày, cùng địa điểm.

-9849-1725527952.jpg

Sân phụ Mỹ Đình - địa điểm tổ chức Hội thao FPT Hà Nội ngày 13/9.

Ngược lại với không khí thư giãn của Đà Nẵng, Hội thao tại điểm cầu Hà Nội dự kiến sẽ là một ngày “đầy mồ hôi” với người tham gia khi BTC công bố hàng loạt hoạt động cực “cháy”. Bên cạnh các tiết mục thi đấu Cheerdance giữa các đơn vị, các cuộc thi Nhảy dây thổi còi, Bingo hay Bóng đá lãnh đạo, người FPT tại Hà Nội sẽ tham gia chuỗi thử thách mang đậm chất “team building bãi biển”. Với tên gọi Thử thách liên hoàn "Lên đỉnh", các nội dung được BTC công bố lần lượt là “Tiên cá mắc cạn”, “Bao bố lùn”, “Chuyển đổi số” và “Phất cờ lên đỉnh”. Trong 40 phút thi đấu mỗi lượt, các thành viên trong các đội của CTTV sẽ cùng nhau đoàn kết hoàn thành từng chặng đường để về đích. Các đội sẽ được chia thành ba bảng A, B và C và được chia thành 3 khu vực thi đấu khác nhau trên sân phụ SVĐ Mỹ Đình.

Cũng giống như Hội thao tại TP HCM, cuộc thi Cheerdance và Nhảy dây thổi còi tại điểm cầu Hà Nội cũng sẽ có sự tham gia bắt buộc của các lãnh đạo CTTV với tư cách đội trưởng để dẫn dắt các thành viên trong đơn vị mình “gặt giải” của BTC. Tổng giải thưởng của Hội thao và Hội diễn Hà Nội năm nay lên tới 207 triệu đồng, chia thành các hạng mục giải khác nhau, trong đó giải Nhất - Nhì - Ba toàn đoàn lần lượt là 30-20-10 triệu đồng. Tuy nhiên, để chinh phục các giải thưởng “khủng”, các đơn vị sẽ phải vượt qua những tiêu chí khắt khe đến từ Hội đồng giám khảo, trong đó có anh Trương Gia Bình - Chủ tịch Tập đoàn FPT.

Hướng đến sinh nhật FPT 36 với thông điệp “AI lên cùng FPT”, Tập đoàn cho ra mắt loạt hoạt động "thịnh soạn" cho người FPT, với tổng giá trị giải thưởng xấp xỉ 140 triệu đồng.

AI See (19/8-13/9) - Người FPT được cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả hoạt động, sự kiện (Battle Day, Hội thao, Hội diễn STCo...) của Tập đoàn trong sinh nhật năm nay tại 5 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, TP HCM.

AI Up (29/8-12/9) - Cuộc thi gia tăng sự thấu hiểu của CBNV về hoạt động của FPT trên toàn cầu trên livestream tại Workplace FPT Chungta news. Tổng giá trị giải thưởng 15.000 gold.

AI Share (4-17/9) - Bao gồm loạt hoạt động: Thay frame avatar chào tuổi mới; Nhận và chia sẻ thiệp chúc mừng từ myFPT; Cuộc thi ảnh khoảnh khắc đẹp với sinh nhật FPT 36 với tổng giải thưởng 34.000 gold.

AI Do (26/8-8/9) - Cuộc thi sáng tạo bằng AI để chia sẻ tình cảm với FPT tuổi mới với tổng giá trị giải thưởng gần 30.000 gold.

AI Q - FQ (20-23/8) - Cuộc thi thường niên tìm hiểu FPT với năm nay có chủ đề “AI Biết", với tổng giá trị 60.000 gold.

Đức Trung

Ý kiến

()