Chúng ta

FPT 36: Những lưu ý cho 'thần dân' FPT TP HCM, Cần Thơ, Quy Nhơn và Đà Nẵng dự sinh nhật

Thứ sáu, 6/9/2024 | 14:20 GMT+7

Ngày 7-8 và 13/9, lễ sinh nhật FPT 36 năm lần lượt diễn ra tại 4 điểm cầu TP HCM, Cần Thơ, Quy Nhơn và Đà Nẵng với Hội thao và các hoạt động đầy hấp dẫn.

Theo đại diện Ban Văn hóa và Đoàn thể FPT, check-in sự kiện bằng ứng dụng myFPT là lưu ý quan trọng nhất với CBNV tham gia lễ sinh nhật Tập đoàn tại cả 4 điểm cầu.

“Check-in xong, màn hình sẽ hiển thị phần AI Bingo. Khi đó, các đồng nghiệp có thể tham gia chơi Bingo trên myFPT để nhận quà sinh nhật”, chị Võ Mộng Huyền, đại diện Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT phụ trách điểm cầu TP HCM, bật mí. “CBNV nên ưu tiên trang phục áo cam FPT hoặc đồng phục công ty với những đơn vị có ‘áo ngành’ riêng như FPT Retail”, chị Huyền lưu ý.

Ban tổ chức cho hay, để sử dụng được app myFPT checkin, CBNV mọi miền phải cập nhật phiên bản mới nhất (5.7.0). 

-4114-1725605359.png
 

Điểm cầu TP HCM - sáng 7/9 tại nhà thi đấu Quân khu 7

Với quy mô lên đến 3.200 người nhưng chỗ để xe hạn chế, đại diện BTC khuyến cáo CBNV dùng xe công cộng (xe buýt hoặc xe công nghệ) để thuận tiện trong di chuyển. “Có rất nhiều tuyến buýt đi qua sân Quân khu 7 để đồng nghiệp có thể lựa chọn. Bằng cách này, mọi người sẽ không phải lo xếp hàng gửi hoặc lấy xe. Thời gian ấy chúng ta sẽ được ‘quẩy’ nhiều hơn”, chị Võ Mộng Huyền gợi ý.

Đại diện Ban Văn hóa và Đoàn thể FPT phụ trách điểm cầu TP HCM cho hay, nếu ghé khu vực photobooth AI WOW, mỗi CBNV sẽ được các nhiếp ảnh gia chụp và in ngay những bức ảnh kỷ niệm độc đáo. Người FPT có thể đăng ngay mạng xã hội và tham gia chương trình AI Share để nhận các phần thưởng. Song song đó, khu vực booth của các nhà tài trợ, người FPT sẽ được phát nước uống và các phần ăn để nạp năng lượng sẵn sàng “quẩy banh nóc” với chuỗi trò chơi và hội thao sôi động.

Điểm cầu Cần Thơ - ngày 7/9 tại sân bóng Trường Đại học FPT Cần Thơ; điểm cầu Quy Nhơn - ngày 8/9 tại Trường Đại học FPT Quy Nhơn

Theo anh Lê Thành Đạt, đại diện Ban Văn hóa và Đoàn thể FPT phụ trách điểm cầu Cần Thơ và Quy Nhơn, CBNV tham dự sự kiện có thể thoải mái gửi xe tại bãi xe trong khuôn viên Trường ĐH FPT tại 2 địa phương này.

-5895-1725605359.png

Khuôn viên Trường Đại học FPT Cần Thơ - địa điểm diễn ra Hội Thao FPT Cần Thơ ngày 7/9.

Do 2 điểm cầu này cùng có nhiều hoạt động liên quan đến vận động mạnh (giải chạy) và loạt chương trình diễn ra trong nhiều giờ, đại diện ban tổ chức khuyến cáo đồng nghiệp nên chuẩn bị thêm đồ phù hợp (quần áo, giày) để thuận tiện và thoải mái khi tham gia nhiều hoạt động.

Điểm cầu Đà Nẵng - ngày 13/9, Sân bóng đá tòa nhà FPT Massda

Anh Nguyễn Hữu Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng, đại diện ban tổ chức điểm cầu cho hay, tất cả CBNV tham gia sự kiện sẽ check-in bằng app myFPT, riêng người nhà Phần mềm có thể thêm hình thức quẹt thẻ nhân viên.

“Ban tổ chức chuẩn bị 1.000 chiếc mũ bucket với logo chương trình cho 1.000 nhân viên check-in đầu tiên”, anh Phong bật mí. “Song song đó, đồng nghiệp cần nhớ mang theo voucher để nhận các phần ăn", anh nói thêm, voucher sẽ được cán bộ Tổng hội đơn vị phát cho CBNV.

>> FPT 36: Hội thao các miền có gì chờ đợi người FPT?

Hướng đến sinh nhật FPT 36 với thông điệp “AI lên cùng FPT”, Tập đoàn cho ra mắt loạt hoạt động "thịnh soạn" cho người FPT, với tổng giá trị giải thưởng xấp xỉ 140 triệu đồng.

AI See (19/8-13/9) - Người FPT được cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả hoạt động, sự kiện (Battle Day, Hội thao, Hội diễn STCo...) của Tập đoàn trong sinh nhật năm nay tại 5 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, TP HCM.

AI Up (29/8-12/9) - Cuộc thi gia tăng sự thấu hiểu của CBNV về hoạt động của FPT trên toàn cầu trên livestream tại Workplace FPT Chungta news. Tổng giá trị giải thưởng 15.000 gold.

AI Share (4-17/9) - Bao gồm loạt hoạt động: Thay frame avatar chào tuổi mới; Nhận và chia sẻ thiệp chúc mừng từ myFPT; Cuộc thi ảnh khoảnh khắc đẹp với sinh nhật FPT 36 với tổng giải thưởng 34.000 gold.

AI Do (26/8-8/9) - Cuộc thi sáng tạo bằng AI để chia sẻ tình cảm với FPT tuổi mới với tổng giá trị giải thưởng gần 30.000 gold.

AI Q - FQ (20-23/8) - Cuộc thi thường niên tìm hiểu FPT với năm nay có chủ đề “AI Biết", với tổng giá trị 60.000 gold.

Ý kiến

()