Chúng ta

Sinh viên FPT học cách làm nông ở Đà Lạt

Thứ tư, 12/4/2017 | 17:32 GMT+7

Hành trình 7 ngày trải nghiệm của sinh viên ĐH Greenwich Việt Nam diễn ra tại Đà Lạt từ 1/5 đến 6/6. Các sinh viên sẽ tạm rời xa đô thị, trải nghiệm các công việc của người nông dân ở đây như trồng hoa, chăm dâu và học các nét văn hóa bản địa của vùng đất cao nguyên. 

2-4-2053-1491982562.png
 

Sự kiện là hoạt động thường niên của nhà trường dành cho sinh viên để học hỏi thêm các kỹ năng bên ngoài xã hội, hiểu hơn về công việc, văn hóa và những vùng đất mới. Với chủ đề “Sức trẻ sẻ chia - trưởng thành và trải nghiệm", chương trình năm nay là cơ hội để sinh viên sẻ chia với các công việc đời thường, tự tích lũy kiến thức, văn hóa cho bản thân, phát triển cá nhân một cách toàn diện. Bên cạnh đó, qua mỗi chuyến đi, tình bạn, tinh thần đồng đội và những kỷ niệm sẽ trở thành hành trang đáng nhớ của tuổi trẻ.

Trong hành trình trải nghiệm tại Đà Lạt, sinh viên sẽ được hóa thân thành những người nông dân chính hiệu, tận mắt xem quy trình trồng dâu, trồng hoa và trực tiếp tham gia vào các công đoạn làm đất, vun trồng, chăm bón, thu hoạch, bảo quản. Hấp dẫn hơn, các em còn được tận hưởng những trái dâu ngon ngọt, tươi rói do chính tay mình vừa hái trong khu vườn. Ngoài thời gian làm việc, chương trình sẽ đưa các sinh viên khám phá văn hóa bản địa tại Đà Lạt, lắng nghe những câu chuyện từ ngàn xưa để hiểu hơn về tính cách con người vùng đất này. 

images1091470-Trang3-2-8573-1491982562.j

Vườn dâu ở Đà Lạt. Ảnh: internet

Để tham gia chương trình, sinh viên đăng ký tại Phòng Công tác sinh viên - G2, 142 Phạm Phú Thứ, quận 6, TP HCM, cho đến hết ngày 25/4. Sinh viên đăng ký sớm sẽ được quà tặng là một chiếc áo thun và một nón lưu niệm của chương trình. Lệ phí hành trình 7 ngày trải nghiệm là 850.000 đồng (bao gồm tiền xe, chi phí ăn ở và chi phí chung tại Đà Lạt).

Thông tin chi tiết liên hệ anh Phạm Hồng Sơn: sonph12@fe.edu.vn.

Ngọc Dung

Ý kiến

()