Chúng ta

Sendo Farm ‘tung’ siêu ưu đãi, đặc quyền dành cho người FPT

Thứ năm, 3/10/2024 | 14:33 GMT+7

Chương trình mua hàng siêu ưu đãi dành riêng cho người FPT khu vực miền Bắc lần đầu tiên được triển khai trên Sendo Farm. Áp dụng cho 100+++ sản phẩm, tất cả đã sẵn sàng tại danh mục “Ưu đãi Người FPT".

Chính thức được áp dụng từ ngày 4/10/2024, chương trình ưu đãi được triển khai với mong muốn mang lại lợi ích thiết thực cho người FPT trong việc mua sắm hằng ngày. Đặc biệt, thông qua những siêu ưu đãi, người FPT sẽ được nhận về nhiều lợi ích hơn khi trực tiếp sử dụng sản phẩm của FPT. Đây cũng là lần đầu tiên Sendo Farm xây dựng một danh mục riêng trên ứng dụng Sendo mang tên “Ưu đãi Người FPT" để thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm. 

-1380-1727940624.jpg

Các sản phẩm trong danh mục “Ưu đãi Người FPT" được chọn lựa kỹ càng, phù hợp với nhu cầu. Không chỉ riêng thực phẩm, các mặt hàng cũng vô cùng đa dạng: Mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, sách,... và không ngừng được bổ sung, thêm mới. Danh mục “Ưu đãi Người FPT" kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng, giá cả hấp dẫn so với thị trường và chế độ hậu mãi đặc biệt cho người FPT.

-8888-1727940624.jpg

Được áp dụng trên toàn Tập đoàn, người FPT khu vực miền Bắc chỉ cần xác thực tài khoản mua hàng trên Sendo Farm bằng email FPT sẽ nhận được “siêu ưu đãi”. Mỗi email chỉ được xác thực cho 01 tài khoản mua hàng Sendo Farm.

Sendo Farm kỳ vọng sẽ mang đến giá cả tốt nhất tới người FPT để giành được sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm. Bên cạnh đó, với chương trình hậu mãi hướng về quyền lợi người dùng là “1 đổi 1”, và chính sách “hoàn tiền nhanh chóng", người FPT sẽ an tâm và hài lòng hơn khi sử dụng sản phẩm.

FPTers tham khảo siêu ưu đãi TẠI ĐÂY

Chungta

Ý kiến

()