Chúng ta

Salesman FPT Telecom bị mất xe máy trước phòng giao dịch

Thứ sáu, 10/7/2015 | 17:00 GMT+7

Anh Châu Lê Phô Sin, nhân viên kinh doanh, Văn phòng giao dịch Đức Hòa, Long An, đã bị kẻ gian lấy xe máy khi để trước văn phòng.

Theo anh Lê Tấn Thành, GĐ FPT Telecom Long An, mới đây, anh Sin bị mất chiếc xe Air Blade mới mua. “Trời nắng nên thay vì đi trực tiếp, anh em về chi nhánh thực hiện phương thức bán hàng qua điện thoại. Do sơ ý nên Sin đã quên dùng dây xích để khóa đề phòng”, anh Thành cho biết. Văn phòng nhỏ, chưa có bảo vệ ban ngày nên CBNV phải tự giữ tài sản. Riêng khách hàng, mỗi khi có người đến giao dịch, các sales quầy sẽ thay nhau trông chừng xe cho khách.

33-1-5325-1436518839.jpg

CBNC FPT Telecom trước Văn phòng giao dịch Đức Hòa. Anh Phô Sin là người đầu tiên từ trái qua, hàng đầu.

Sau sự việc tại Đức Hòa, qua khảo sát một vài chi nhánh ở Vùng 6 và Vùng 7, tùy lượng khách đến giao dịch và đặc điểm của văn phòng, chi nhánh và Văn phòng FPT Telecom sẽ quyết định bố trí bảo vệ ban ngày. Theo anh Trần Anh Tuấn, GĐ chi nhánh Đồng Nai, đơn vị có nhiều phòng giao dịch, chỉ những văn phòng nhiều khách đến giao dịch mới bố trí bảo vệ ban ngày, phần còn lại CBNV sẽ sắp xếp trông xe cho khách. 

Chị Đỗ Thanh Chi, Chánh Văn phòng FPT Telecom HCM, xác nhận, ngoài bảo vệ ban đêm bắt buộc, để tiết kiệm chi phí, các phòng giao dịch có quy mô nhỏ, lượng khách đến giao dịch trực tiếp ít và thuận lợi cho quan sát sẽ không thuê bảo vệ ban ngày. “Từ trước đến nay chưa từng xảy ra trường hợp mất xe của khách bởi ở quầy luôn có vài nhân viên luân phiên trông chừng. Nếu văn phòng nhỏ nhưng cách xa sân hay khó quan sát, chúng tôi cũng sẽ linh động bố trí bảo vệ ban ngày”.

Khi sự việc xảy ra, chi nhánh đã quán triệt CBNV phải nâng cao tinh thần cảnh giác và bắt buộc dùng xích để khóa khi để xe tại văn phòng. Song song đó, Ban lãnh đạo FPT Telecom Long An cũng tổ chức quyên góp nhằm hỗ trợ đồng nghiệp mua xe mới. “Thứ Hai tới, chúng tôi sẽ trao tiền hỗ trợ cho Sin. Dù không nhiều nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái của các đồng nghiệp”, anh Thanh cho biết.

>> Sa thải nhân viên ‘cầm nhầm’ điện thoại di động của đồng nghiệp

Na Vy

Ý kiến

()