Chúng ta

'Rộng cửa' kênh 'lên tiếng' của người FPT

Thứ tư, 2/10/2024 | 09:29 GMT+7

iNghe – Kênh ghi nhận ý kiến của người FPT, sau một thời gian ra mắt đã được cập nhật thêm tính năng mới, giúp CBNV thuận tiện và dễ dàng hơn khi gửi đóng góp, phản ánh.

Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, kênh iNghe đã thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng FPT, ghi nhận một số lượng lớn ý kiến gửi về. Ở giai đoạn 1, iNghe đã nhận được tổng cộng 367 ý kiến của người FPT. Trong đó, có đến 201 ý kiến và 166 quan điểm được gửi một cách ẩn danh. Các ý kiến gửi về đa dạng, tập trung chủ yếu vào những vấn đề liên quan đến chính sách chung, chất lượng dịch vụ văn phòng, môi trường làm việc và các quy trình nội bộ. 

Dựa trên các ý kiến phản ánh được gửi về, Tập đoàn đã ghi nhận và tiến hành xử lý từng vấn đề cụ thể. Đồng thời, người FPT đã có thói quen góp ý ngay với iNghe mỗi khi cần phản ánh hoặc gửi ý kiến về các vấn đề liên quan đến môi trường làm việc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng và nâng cao hiệu quả xử lý thông tin, iNghe có bước cải tiến mới về tính năng và quy trình xử lý thông tin.

-4401-1727834909.png

Với việc bổ sung thêm danh mục "Loại ý kiến", giờ đây, người FPT dễ dàng lựa chọn chủ đề mà mình muốn chia sẻ, đồng thời hỗ trợ bộ phận quản lý phân loại và xử lý thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Việc phân chia các loại ý kiến thành các mục cụ thể đã mang đến một bước tiến mới, tạo ra một kênh giao tiếp hiệu quả và thuận tiện hơn. Người FPT có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm, đảm bảo ý kiến được chuyển đến đúng nơi cần đến, từ đó thúc đẩy việc đóng góp tích cực hơn. Đặc biệt, việc phân loại tự động giúp tăng tốc độ phân loại, xử lý ý kiến, nhờ đó nâng cao hiệu quả, đảm bảo tính chính xác trong xử lý thông tin và tối ưu hóa nguồn lực. 

iNghe đã phân loại ý kiến thành hai nhóm chính để thuận tiện cho việc quản lý và xử lý thông tin. Nhóm 1 bao gồm các ý kiến liên quan đến vi phạm các giá trị cốt lõi của công ty, như gian lận, tham nhũng, phân biệt đối xử,... Đây là những vấn đề cần được xử lý nghiêm túc để bảo vệ danh tiếng và uy tín của công ty. Nhóm 2 là các góp ý, đề xuất cải tiến, bao gồm các ý kiến liên quan đến quy trình làm việc, môi trường làm việc, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chính sách đãi ngộ. Nhóm này đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện hiệu quả làm việc và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Nếu có ý kiến cần được bày tỏ, ngay từ bây giờ, FPT-er chỉ cần truy cập vào https://inghe.fpt.com/ hoặc chuyên mục iNghe trên chungta.vn. Tại đây, người dùng lựa chọn đơn vị liên quan, loại ý kiến, trình bày ý kiến và nhấn gửi. Ngoài ra, FPT-ers hoàn toàn có thể lựa chọn gửi ý kiến dưới dạng ẩn danh hoặc đầy đủ danh tính. 

Với giao diện trực quan và dễ sử dụng, đồng thời với danh mục “Loại ý kiến” mới được cập nhật, iNghe tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người cùng tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng một môi trường làm việc ngày càng tốt đẹp hơn.

Lâm Đan

Ý kiến

()