Chúng ta

PTGĐ FPT Telecom cùng CLB Rồng Đỏ tổng kết năm 2019

Thứ năm, 28/11/2019 | 10:20 GMT+7

Bên cạnh tổng kết hoạt động, rút kinh nghiệm, tại buổi sinh hoạt của CLB Rồng Đỏ, PTGĐ FPT Telecom Vũ Mai Hương đã chia sẻ những câu chuyện thấm thía về kỷ luật do chính chị đúc rút trong suốt thời gian gắn bó tại nhà "Cáo".

Trong hai ngày 21 và 22/11, tại Hồ Bản Mòn (Sơn La, Mộc Châu), gần 100 thành viên CLB Rồng Đỏ đã cùng rút kinh nghiệm, thắt chặt kỷ luật sau một năm hoạt động. Buổi sinh hoạt có sự tham gia của PTGĐ Vũ Mai Hương, GĐ Vùng 3 Phạm Trung Hà và PGĐ Vùng 3 Nguyễn Ngọc Quang.

3-5526-1574918469.jpg

Sếp nhà "Cáo" chia sẻ quan điểm về kỷ luật trong buổi tổng kết hoạt động của CLB Rồng Đỏ. Ảnh: FoxNews.

Chị Vũ Mai Hương đã chia sẻ những câu chuyện thấm thía về kỷ luật do chính chị đúc rút trong thời gian gắn bó với FPT Telecom. Theo chị, nếu thiếu đi kỷ luật, nhà “Cáo” chỉ đang "bước lò cò một chân". 

Thấu hiểu điều đó, các thành viên Vùng 3 cùng nhau quyết tâm, siết chặt kỷ cương, để kỷ luật tiếp tục là văn hóa của người nhà Viễn Thông. Từ đó, chinh phục những khách hàng mới, mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Anh Phạm Trung Hà, GĐ Vùng 3, xúc động khi thấy sự trưởng thành của các thành viên Vùng. Bài học truyền lửa của các sư phụ và những thuyền trưởng đã giúp cho các thành viên FPT Telecom thêm tự tin, tâm huyết và cháy mãi đam mê cống hiến.

1_1574915204.jpg

Salesman nhà Viễn thông Vùng 3 quyết tâm bứt phá tháng cuối năm 2019. Ảnh: Foxnews.

Trong buổi tổng kết này, CLB cũng kết nạp thành viên mới với sự dìu dắt của sư phụ Phạm Thanh Phong (PGĐ chi nhánh Sơn La). Nhận nhiệm vụ mới, anh Phạm Thanh Phong chia sẻ "vừa vinh dự vừa thấy thêm phần trách nhiệm của mình". Với tư cách là một sư phụ, anh sẽ phải hướng dẫn, đào tạo cho các đệ tử về chuyên môn, kỹ năng, định hướng công việc để sao cho nhóm đệ tử đều trưởng thành, thành công trên con đường sau này.

Dịp này, CLB xướng tên Top 3 thành viên Rồng Đỏ xuất sắc Quý III, gồm: Ngô Thị Hòa (chi nhánh Hải Phòng) thuộc nhóm chi nhánh cấp 2 do sư phụ Nguyễn Khắc Hiếu (GĐ chi nhánh Nghệ An) truyền dạy; Lê Tiến Bắc (chi nhánh Thanh Hoá) thuộc nhóm chi nhánh cấp 3 với sư phụ Phạm Trần Phúc Hậu (GĐ chi nhánh Ninh Bình); Bùi Khắc Phúc (chi nhánh Hà Tĩnh) thuộc nhóm chi nhánh cấp 4 do sư phụ Kiều Văn Khánh (GĐ chi nhánh Hải Phòng) đào tạo. Sau đó, 84 thành viên cùng thể hiện bản lĩnh Rồng Đỏ, ra quân tại Hồ Bản Mòn và mang về số lượng combo, hợp đồng khủng lên tới 22 combo.

2-6916-1574918469.jpg

Top 3 thành viên nhận giải thưởng Rồng Đỏ xuất sắc. Ảnh: FoxNews.

Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm 2019 khép lại. Đây cũng là khoảng thời gian các sư phụ - đệ tử của Vùng hoạt động hết công suất, quyết tâm bứt phá hợp đồng, đem về những khách hàng mới và dành được sự tin tưởng của khách hàng cũ.

Ngoài ra, ngày 22/11, các thành viên "Cáo" Vùng 3 đã trao tặng: Rạp chiếu phim, Kệ sách di động, 30 balo Truyền hình FPT và hàng trăm cuốn sách báo, truyện cho học sinh trường Bán trú cấp 1,2 Chiềng Xuân (Mộc Châu, Sơn La). Đây là ngôi trường còn nhiều khó khăn, các em học sinh ít có cơ hội được tiếp xúc với nguồn tri thức như sách báo, truyện... Tất cả những phần quà thiện nguyện đều do chính thành viên CLB Rồng Đỏ đóng góp. Đồng thời, các thành viên cũng trao tặng 31 balo, téc nước, bữa ăn có rau có thịt cho một điểm trường khác trên địa bàn thị trấn Mộc Châu.

Ra mắt hồi cuối tháng 2/2019, CLB Rồng Đỏ Vùng 3 tập hợp những nhân viên kinh doanh có thành tích xuất sắc của vùng. Các thành viên được tổ chức theo mô hình đào tạo sư phụ - đệ tử nhằm tiếp thêm lửa và học hỏi những kinh nghiệm quý báu của các giám đốc chi nhánh.

Rồng Đỏ là một trong các câu lạc bộ dành cho những nhân viên kinh doanh xuất sắc của vùng. Tương ứng với CLB này của Vùng 3 là CLB Fox1K của Vùng 1 và Khủng Long của Vùng 2.

Hoàng Hương

Ý kiến

()