Chúng ta

Lãnh đạo FPT Telecom về Vũng Tàu bàn chiến lược 3 năm

Thứ tư, 20/11/2019 | 11:02 GMT+7

Hội nghị lãnh đạo FPT Telecom sẽ diễn ra ngày 28-29/11 tại Vũng Tàu với chủ đề Amazing Experience (Trải nghiệm tuyệt vời).

Với chủ đề "Amazing Experience", PTGĐ FPT Telecom kiêm Trưởng ban tổ chức - anh Nguyễn Hoàng Linh cho biết mỗi thành viên tham gia Hội nghị sẽ được phục vụ như một khách hàng. BTC mong muốn mang lại các "trải nghiệm tuyệt vời" từ việc đi lại, ăn, ngủ, vui chơi và ngay cả trong cuộc họp. Cạnh đó, Hội nghị đề cao tính công nghệ, giảm giấy tờ in ấn khi không in thẻ đại biểu và sử dụng màn hình iPad để thông tin. 

Nội dung hội nghị dựa trên cơ sở chiến lược của nhà Viễn thông giai đoạn 2020-2022 đã trình bày tại Hội nghị chiến lược Tập đoàn hồi đầu tháng 11. Ngoài các đại biểu đến từ Ban điều hành, các đơn vị và chi nhánh FPT Telecom, chương trình có các khách mời gồm anh Nguyễn Văn Khoa - TGĐ FPT và anh Nguyễn Thành Nam - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch FUNiX. Tân Trạng nguyên và Top 13 Under 35 FPT 2019 được đặc cách mời tới sự kiện và tham gia thảo luận.

MG-1546-6858-1541670285-8064-1-1309-8994

Năm ngoái, Hội nghị lãnh đạo FPT Telecom diễn ra ở Phú Quốc mang chủ đề “Hợp lực”. Ảnh: CT.

175 đại biểu sẽ chia thành 7 nhóm để tham gia vào các hoạt động thảo luận và trò chơi tập thể. Điểm thi các phần sẽ được tổng hợp cuối chương trình để trao giải. Lần đầu tiên hội nghị cấp cao nhà 'Cáo' sẽ nhấn mạnh tính kỷ luật khi áp dụng chế tài phạt tính điểm các đội nghiêm ngặt.

Hội nghị lãnh đạo là sự kiện thường niên của nhà "Cáo" trong các mùa làm chiến lược. Tại sự kiện, Chủ tịch Chu Thị Thanh Hà sẽ chia sẻ định hướng chiến lược chung của FPT Telecom giai đoạn 2020-2022. Sau đó, tại phần Opentalk - Hỏi đáp cùng Ban Điều hành FPT Telecom, 7 nhóm sẽ nêu ý kiến, bình luận về chiến lược. Các nhóm có nhiều thành viên phát biểu và có câu hỏi hay sẽ được tính điểm. 

Sẽ có 5 chủ đề được trình bày tại Hội nghị, gồm: Amazing Experience; FPT Camera; Hiệu quả hoạt động của chi nhánh; Big Data for Customer Experience (ứng dụng dữ liệu lớn cho trải nghiệm khách hàng); và Cloud (điện toán đám mây). Mỗi chủ đề gồm 25 phút trình bày và 20 phút phản biện. Lần đầu tiên, hội nghị lãnh đạo của FPT Telecom sẽ áp dụng hình thức chấm điểm với các biểu tượng là các icon thích, thả tim, cười từng được Tập đoàn áp dụng tại hội nghị sơ kết.

Cạnh chương trình hội nghị là các hoạt động teambuilding và gala dinner. Gần 200 đại biểu sẽ có những trải nghiệm mới mẻ với trò chơi đua thuyền kết hợp với mò cua bắt ốc, kết bè. Gala tối 28/11 được tổ chức theo phong cách game, vừa thi đấu vừa mang màu sắc âm nhạc, đồng thời kết hợp các thông điệp quan trọng của FPT Telecom.

>> Sếp FPT băng suối trèo đèo trước thềm Hội nghị chiến lược

Hà An

Ý kiến

()