Chúng ta

Phụ huynh gửi nước mắt vào những vần thơ

Thứ tư, 30/11/2016 | 17:24 GMT+7

"Những vần thơ của tôi như những giọt nước mắt mà bậc sinh thành muốn gửi đến tất cả con em đang công tác ở FPT. Đây là món quà, lời nhắn nhủ trong hành trang chinh phục những ước mơ", bác Ngô Tiến Đạt, phụ huynh Ngô Thị Khánh Hương - FGA.BU77, tâm sự.

Xem những hình ảnh do Ban tổ chức trình chiếu trong lễ tri ân, bác Đạt cho biết rất xúc động như thấy lại chính tuổi thơ của mình. "FPT là niềm tự hào của tất cả phụ huynh chúng tôi. Vì vậy, theo bước chân con cũng là trách nhiệm của phụ huynh. Thực tế, tình thương của phụ huynh dành cho các con không bao giờ đủ nên những lời dặn dò, nhắn nhủ, sẻ chia mãi mãi là ngọn lửa sưởi ấm tâm hồn cho các con", bác tâm sự.

Lễ tri ân đấng sinh thành FPT Software Đà Nẵng diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương vào ngày 25/11. Năm nay, Ngày Phụ huynh FPT Software có chủ đề "Mẹ ơi, con làm được" để cảm tạ sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương của cha mẹ - hậu phương vững chắc luôn dõi theo từng bước chân của mỗi người FPT Software. Sau phần lễ chính, phụ huynh được chia thành nhiều nhóm tham quan nơi làm việc của con em mình tại FPT Complex và tòa nhà Massda.

Cùng lắng nghe những vần thơ của bác Đạt gửi cho con em FPT:

>> Thơ chân quê chinh phục cuộc thi 'Bàn tay mẹ, bờ vai cha'

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()