Chúng ta

Phát động cuộc thi kể chuyện đồng đội nhà F

Thứ ba, 9/11/2021 | 14:46 GMT+7

Chúng ta mở cuộc thi "Đồng đội ơi, tôi nhớ...", mời bạn ghi lại bằng nhiều hình thức những câu chuyện, những ký ức chưa xa thể hiện tinh thần đồng đội - "vốn quý nhất" của nhà F - giữa những tháng năm lịch sử này.

Những tháng ngày đánh dự án sôi sục, những chuyến hàng gấp, những lần làm việc quên thời gian, hàng ngàn giờ trăn trở, hàng trăm đêm thao thức, những đợt bám trụ “trận địa” kiên cường… người F đã từng trải cùng nhau. Họ cùng nhau bất chấp mọi trở ngại để hoàn thành nhiệm vụ, cùng nhau làm, học, chơi, cùng nhau khóc, cười.

Trong khó khăn, tình đồng đội lại càng thêm toả sáng, đặc biệt, giữa thời kỳ khó quên hiện tại, khi Covid-19 chỉ chực chờ phủ bóng đen. Vì có đồng đội, nỗi buồn được chia bớt, niềm vui được nhân lên, tinh thần thêm sắt đá.

Và để những kỷ niệm với đồng đội mãi không nhoà, Chúng ta mở cuộc thi “Đồng đội ơi, tôi nhớ…”, mời bạn kể lại những câu chuyện về tinh thần đồng đội của người F, thời điểm diễn ra trong 2 năm trở lại đây.

Poster-34-3x-5532-1636443992.jpg
 

Bài dự thi có thể thuộc thể loại bất kỳ: bài viết, ảnh/chùm ảnh kèm câu chuyện, audio, video… Không giới hạn số lượng bài thi. Thời điểm diễn ra câu chuyện trong giai đoạn 2020-2021. Để tham gia, người F gửi bài dự thi về chungta@fpt.com.vn hoặc inbox tài khoản Chungta trên Workplace.

Ban tổ chức nhận bài dự thi từ 9/11 tới hết 19/11. Sau đó, từ ngày 20-23/11 sẽ là thời gian chấm giải và bình chọn. 

Top 13 bài dự thi tốt nhất do Ban tổ chức lựa chọn sẽ nhận phần thưởng 500.000 đồng/giải. Từ Top 13, cuộc thi sẽ tìm ra 1 giải do BTC lựa chọn, 1 giải do độc giả bình chọn (tính bằng like, comment, share trên chungta.vn), mỗi giải trị giá 2 triệu đồng. Đặc biệt, 1 giải Đồng đội xuyên biên giới trị giá 2 triệu đồng cũng sẽ được dành cho câu chuyện có yếu tố toàn cầu (khách hàng quốc tế, đồng đội nước ngoài, vị trí làm việc ở nước ngoài…) ấn tượng nhất. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Ban tổ chức hy vọng, cuộc thi sẽ là lời nhắc về những ngày khó quên khi người F sát cánh vì những giá trị lớn lao, là dịp tôn vinh truyền thống và tài sản vô giá của nhà F: Đồng đội - một trong 6 “chữ Vàng” tạo nên giá trị cốt lõi của văn hoá F.

Chúng ta

Ý kiến

()