Chúng ta

Nữ sales FPT Telecom bị tai nạn mất chân trái

Thứ hai, 16/9/2019 | 11:33 GMT+7

Trên đường đi ký hợp đồng, chị Nguyễn Hoàng Ly, FPT Telecom Đồng Nai, bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Nữ nhân viên đang nuôi hai con gái còn nhỏ.

Thứ Sáu, ngày 13/9, chị Ly đi ký hợp đồng với khách hàng. Đến vòng xoay Tam Hiệp, thành phố Biên Hòa, trong lúc tránh chiếc xe bus đã không may bị bị chiếc xe tải chở hàng chạy tới và xảy ra tai nạn. Dù được đưa vào cấp cứu ngay tại Bệnh viện Đồng Nai nhưng các bác sĩ thông báo không thể giữ được chân, buộc phải cưa bỏ chân trái để bảo toàn tính mạng.

fpt-dong-nai-1577-1568625325.jpg

Chị Nguyễn Hoàng Ly bị cắt cụt chân trái sau tai nạn. Ảnh: ĐVCC

Sau ca phẫu thuật, hiện Ly nằm hồi sức trong căn phòng chăm sóc đặc biệt ở khoa Chấn thương chỉnh hình. Các đồng nghiệp và người thân không thể cầm lòng khi thấy Ly nằm lọt thỏm trên chiếc giường bệnh nhân với hàng loạt dây nhợDự kiến, các bác sĩ còn phải phẫu thuật chỉnh sửa lại vết thương thêm vài lần nữa. Ngoài bị cưa chân, nữ nhân viên kinh doanh còn bị rạn xương háng nối với xương chậu. 

Theo anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng, Giám đốc FPT Telecom Đồng Nai, Ly là nữ salesman thuộc Trung tâm Kinh doanh số 1, rất năng nổ và nhiệt huyết với công việc. Tai nạn là mất mát quá thương tâm và không gì có thể bù đắp được. “Đơn vị đang kêu gọi anh chị em chi nhánh và người nhà F cùng chung tay chia sẻ để giúp Ly và gia đình vượt qua khó khăn này”, anh Hưng cho hay.

Người nhà F và độc giả chia sẻ với hoàn cảnh của Ly có thể chuyển khoản cho đại diện chi nhánh theo thông tin: Hồ Thị Thảo Nguyên: tài khoản số 0266 5502 301, TPBank – chi nhánh Đồng Nai; hoặc tài khoản số 0121 000 755 216, VCB – chi nhánh Đồng Nai.

 Tân Phong

Ý kiến

()