Theo đó, 5/9 đơn vị hoàn thành Báo cáo OKR quý III và Thiết lập OKR quý IV, bao gồm: FPT Retail, FPT Online, FPT Telecom, FPT Smart Cloud và Synnex FPT. Trong khi các đơn vị còn lại: FPT Software, FPT IS và FPT Digital có tỷ lệ từ 96,43% đến 99,77%. FPT HO có tỷ lệ ít nhất.
Đối với tỷ lệ Chấm điểm và Phê duyệt OKR, Synnex FPT và FPT Smart Cloud là 2 đơn vị hoàn thành 100% ở các hạng mục: Bộ phận, CBQL và nhân viên. Sau đó là FPT Online với 99,58% đã chấm điểm OKR quý III.
Ngày 10/10 là ngày kết thúc kì thiết lập OKR quý IV. |
Bên cạnh đó, FPT Retail tiếp tục giữ vững phong độ khi hoàn thành 100% về Phê duyệt OKR quý IV. Tuy nhiên, tỷ lệ Chấm điểm OKR quý III ở mức trên 98%. Tương tự, FPT IS, FPT Digital, FPT Telecom, FPT Software và FPT HO có mức hoàn thành dao động từ 75% tới 98,9%.
Theo đánh giá từ Ban dự án OKR, kỳ OKR quý mới có mức độ hoàn thành nhanh và chất lượng hơn. Thời gian tới, Ban dự án sẽ tiếp tục tính điểm và xếp hạng chất lượng OKR từng đơn vị.
Đồng thời, sau khi kì OKR đóng, Tập đoàn sẽ tiến hành giai đoạn khen thưởng đối với các cá nhân có OKR xuất sắc và Tập thể triển khai OKR có chất lượng trong quý III/2022.
Năm 2022, tinh thần OKR nhà F tiếp tục gắn liền chất lượng với hoạt động kinh doanh. Duy trì triển khai OKR hiệu quả trên mọi mặt, từ thắt chặt tính tuân thủ đến đảm bảo nội dung, hướng vào mục tiêu chung là tăng trưởng kinh doanh của Tập đoàn. Ban Triển khai OKR cũng mang đến sự đổi mới, sáng tạo trong hình thức vinh danh, tiếp tục lan toả tinh thần "leng keng" OKR đến CBNV nhà F.
OKR (Objectives and Key Results: Mục tiêu và kết quả then chốt) là phương thức quản trị mới hướng đến thúc đẩy mỗi người FPT làm việc hăng say, liên tục sáng tạo, đổi mới, được tập đoàn áp dụng từ 2019. Đến nay, OKR đã vận hành được 3 năm, lan toả sâu rộng đến CBNV và mang lại những hiệu quả tích cực cho Tập đoàn.
Hà Trần
Ý kiến
()