Chúng ta

Người FPT thoả thích đặt vé xe, vé xem phim ngay trên Ví FPT Pay

Thứ sáu, 2/2/2024 | 07:00 GMT+7

Để mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho khách hàng, Ví FPT Pay đã bổ sung tính năng cho phép người dùng đặt vé xe khách, vé xem phim và thanh toán ngay trên một ứng dụng chỉ trong vài phút.

Hai tính năng mới giúp người dùng Ví FPT Pay có thể dễ dàng mua vé nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài việc cung cấp đa dạng lựa chọn về bộ phim, nhà xe theo sở thích và nhu cầu, FPT Pay còn cam kết bảo mật thông tin cá nhân tối đa cho Khách hàng trên toàn quốc trong quá trình sử dụng dịch vụ.

-4009-1706783164.jpg
 

Với tính năng Đặt vé xe khách, người dùng truy cập vào Ví FPT Pay, lựa chọn dịch vụ Vexere, làm theo các bước như hướng dẫn bên dưới và xác nhận thanh toán.

-4773-1706783164.jpg

Hướng dẫn đặt vé xe khách trên Ví FPT Pay.

Tương tự, với dịch vụ Đặt vé xem phim, Khách hàng chỉ cần truy cập vào Ví FPT Pay, chọn tính năng Vé xem phim, chọn bộ phim muốn xem và nhập các thông tin theo hướng dẫn để đặt vé.

-2569-1706783164.jpg

Hướng dẫn đặt vé xem phim trên Ví FPT Pay.

Thị trường phim chiếu rạp ở Việt Nam hiện đang có nhiều tiềm năng phát triển. Dân số Việt Nam ước tính đến năm 2023 là 100,3 triệu người, trong đó có khoảng 70% là người trẻ tuổi. Đây là nhóm tuổi có nhu cầu giải trí cao, đặc biệt với loại hình phim chiếu rạp. Bên cạnh đó, hoà theo xu hướng công nghệ số, dịch vụ đặt vé online đang ngày càng phổ biến và thu hút nhiều người sử dụng. Việc tích hợp các tính năng này vừa giúp FPT Pay bổ sung thêm tiện ích hấp dẫn vào hệ sinh thái thanh toán, vừa đáp ứng đúng và kịp thời các xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường.

Đặt vé bằng hình thức online giúp người dùng tìm mua được vé xe, vé xem phim phù hợp với nhu cầu ngay trên ứng dụng trực tuyến, mà không cần phải trực tiếp mua tại rạp hoặc bến xe. Từ đó, tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian khi không phải xếp hàng chờ mua vé, không bị tăng giá bất thường vào dịp lễ, Tết... Ngoài ra, khi đặt vé qua ứng dụng FPT Pay, Khách hàng còn dễ dàng quản lý và tra cứu thông tin vé đã mua, cũng như thường xuyên nhận được các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Bắt tay cùng hai nền tảng lớn là Moveek - Giải pháp đặt vé xem phim và Vexere - Giải pháp đặt vé xe khách online, FPT Pay mong muốn sẽ phục vụ đầy đủ các nhu cầu thanh toán tiện ích cũng như gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

Được phát triển và chính thức đưa vào sử dụng vào tháng 11/2020, FPT Pay là giải pháp thanh toán số thông minh và liền mạch, đáp ứng toàn diện nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp và đồng hành với quá trình chuyển đổi số của các địa phương.

Với thế mạnh là một trung gian thanh toán nằm trong hệ sinh thái đa dạng dịch vụ của tập đoàn FPT, FPT Pay hiện đang phục vụ thanh toán cho hàng chục triệu Khách hàng sử dụng các dịch vụ của tập đoàn cũng như đối tác bên ngoài FPT.

Vui lòng tải ứng dụng FPT Pay tại đây để sử dụng dịch vụ Đặt vé xe khách & Đặt vé xem phim: https://onelink.to/fpay

Ý kiến

()