Chúng ta

Người FPT ở Đăk Lăk hiến máu nhân đạo

Thứ hai, 23/3/2015 | 15:20 GMT+7

“Qua chương trình hiến máu, tôi hy vọng FPT Telecom chi nhánh Đăk Lăk nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung sẽ tiếp tục gắn kết với nhau để thường xuyên chung tay đem niềm vui đến cho cộng đồng. Tôi thật sự tự hào là người FPT”, anh Hoàng Minh Trực, PGĐ FPT Telecom chi nhánh Đăk Lăk, chia sẻ.

Nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày FPT Vì cộng đồng, sáng 21/3, đông đảo sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên và cán bộ, nhân viên FPT Telecom chi nhánh Đăk Lăk đã tham dự chương trình “Sẻ chia giọt máu đào” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

620-2-9794-1427084837.jpg

Sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên hào hứng tham dự chương trình “Sẻ chia giọt máu đào” tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đăk Lăk. Ảnh: FPT Polytechnic Tây Nguyên.

Có mặt lúc 7h30 làm thủ tục và xét nghiệm trước khi hiến máu, sinh viên Bùi Thị Thanh Tuyền, ngành Marketing bán hàng, hào hứng: “Thời gian gần đây em bận chuẩn bị thi tốt nghiệp nên ít tham gia các hoạt động của trường. Nhân dịp có chương trình "Sẻ chia giọt máu đào", em tranh thủ thời gian để góp phần nhỏ bé mang lại niềm vui cho những mảnh đời bất hạnh. Sau này khi ra trường, chắc chắn em sẽ rất nhớ những hoạt động ý nghĩa như vậy”.

Anh Hoàng Minh Trực, PGĐ FPT Telecom Đăk Lăk, cho biết, những năm qua, chi nhánh đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện nhân Ngày FPT Vì cộng đồng, đặc biệt hướng tới trẻ em vùng cao. Đầu năm 2015, chi nhánh đã chủ động phối hợp với các đơn vị FPT đóng trên địa bàn tổ chức tặng quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

620-1-7257-1427084837.jpg

PGĐ FPT Telecom chi nhánh Đắk Lắk Hoàng Minh Trực cảm thấy tự hào là người FPT tham gia hoạt động thiện nguyện. Ảnh: FPT Polytechnic Tây Nguyên.

Kết thúc chương trình, có hơn 50 CBNV và sinh viên tham gia hiến máu. Trước đó, ngày 13/3, FPT Polytechnic Tây Nguyên, FPT Telecom chi nhánh Đăk Lăk và FPT Shop Đăk Lăk đã phối hợp cùng đến thăm và tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

620-3-1967-1427084837.jpg

Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đăk Lăk đã thu về hơn 50 đơn vị máu từ sự tham gia nhiệt tình của CBNV và sinh viên FPT. Ảnh: FPT Polytechnic Tây Nguyên.

Được thành lập vào dịp 13/3/2014, Quỹ "Người FPT Vì cộng đồng" nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CBNV toàn tập đoàn với tổng số tiền 3,1 tỷ đồng. Trong đó, FPT Software, FPT Telecom và FPT IS là ba đơn vị có số lượng CBNV đóng góp nhiều nhất với tổng số tiền lần lượt là 897 triệu đồng, 869 triệu đồng và 521 triệu đồng. Các đơn vị còn lại gồm: FPT Trading - 262 triệu đồng; FPT Retail - 292 triệu đồng; ĐH FPT - 140 triệu đồng; FHO - 100 triệu đồng; FPT Online - 63 triệu đồng.

Với thông điệp "Chắp cánh ước mơ", năm nay, các hoạt động vì cộng đồng của FPT sẽ tập trung vào việc giúp trẻ em nghèo trên mọi miền tổ quốc tiếp cận tri thức mới và CNTT thông qua việc trao tặng 28 tủ sách và máy tính. 

Việt Nguyễn

Ý kiến

()