Chúng ta

Mua vé In The Mirror 2, khán giả nhà F hưởng ưu đãi đặc biệt

Thứ năm, 16/6/2022 | 13:20 GMT+7

Số thứ hai của In The Mirror với sự góp mặt của hai ca sĩ Văn Mai Hương và Lân Nhã dành ưu đãi 119.000 đồng khi mua vé tham gia online qua eBox.

Người FPT sẽ được hưởng ưu đãi 119.000 đồng khi mua vé tham gia chương trình online tại tất cả các giai đoạn bán vé, với mã FPT119. Sau khi lựa chọn chương trình, khán giả nhà F cần nhập mã ưu đãi, email công ty và thanh toán để nhận vé.

Số thứ hai của In The Mirror với sự góp mặt của hai ca sĩ Văn Mai Hương và Lân Nhã bắt đầu mở bán từ ngày 31/5 và nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu nhạc. In The Mirror 2 diễn ra vào tối ngày 2/7 tại khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội.

Bên cạnh việc phát trực tuyến trên nền tảng eBox, chương trình còn mở bán vé xem trực tiếp để đáp ứng cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc của hàng trăm khán giả tại thủ đô. Mức giá lần lượt cho các hạng vé Standard, VIP và VVIP lần lượt là 500.000 đồng, 800.000 đồng, 1,2 triệu đồng.

Untitled-2-9774-1655358999.jpg

Cặp đôi Vietnam Idol Văn Mai Hương - Lân Nhã sẽ cùng góp giọng trong số thứ 2 của show âm nhạc In The Mirror do VnExpress tổ chức vào tối 2/7.

Giữ vai trò dẫn dắt, kết nối hai ca sĩ là MC Minh Xù. Nam MC được biết đến là người có tính cách năng động, hóm hỉnh, linh hoạt trong phong cách dẫn dắt. Minh Xù có thể làm tốt trong vai trò MC ở nhiều thể loại chương trình khác nhau từ thiếu nhi, vận động, talkshow hay âm nhạc. Sự góp mặt của Minh Xù sẽ giúp đêm nhạc tăng tính tương tác và sự trẻ trung.

Chương trình dành những ưu đãi đặc biệt cho người hâm mộ của hai ca sĩ Văn Mai Hương và Lân Nhã. Những thành viên trong fanclub của hai ca sĩ khi mua vé xem online qua eBox sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 149.000 đồng xuyên suốt chương trình. Để được hưởng ưu đãi này, các thành viên chỉ cần nhập đúng mã code đã được cung cấp cho mỗi fanclub.

Không chỉ thưởng thức âm nhạc sống động, giao lưu gần hơn với ca sĩ khách mời, khán giả mua vé xem trực tiếp còn được nhận nhiều quyền lợi đi kèm như: thưởng thức finger food, quà tặng của nhà tài trợ và các hộp NFT từ Artaverse.

Những NFT này là ảnh, hình động, video ngắn lưu giữ khoảnh khắc thăng hoa độc nhất của cặp nghệ sĩ khách mời. Người mến mộ may mắn có thể đập hộp các phần quà NFT trên Artaverse - một nền tảng cho phép người hâm mộ sưu tầm các khoảnh khắc hay tác phẩm độc đáo của thần tượng. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm nổi bật được phát triển bởi Aura Network - hệ sinh thái blockchain dành riêng cho NFT.

Chương trình dàn dựng theo format show giải trí, gồm các nội dung: talkshow (trò chyện), gameshow (trò chơi), live performance (biểu diễn trực tiếp). Cụ thể, talkshow là những màn đối thoại trực tiếp, giao lưu nhằm khai thác sâu hơn về phong cách, cá tính nghệ thuật, hình thức và con đường sự nghiệp của nghệ sĩ. Ở phần live performance, ca sĩ sẽ trình diễn những bản phối mới được dàn dựng công phu. Tiếp đó phần gameshow, họ sẽ tham gia những thử thách, minigame tương tác có yếu tố bất ngờ kết nối với khán giả. 

In The Mirror là show âm nhạc do báo điện tử VnExpress tổ chức. Số đầu tiên của chương trình với sự tham gia của hai ca sĩ Tùng Dương và Bùi Anh Tuấn đã được phát trực tiếp thông qua nền tảng eBox vào ngày 19/1 và nhận được sự chào đón của đông đảo độc giả. In The Mirror 1 đã mang tới một không gian âm nhạc trực tuyến giàu cảm xúc, đa tương tác với sự hỗ trợ công nghệ. Hơn 1.000 khán giả đã mua vé để theo dõi và đồng hành cùng Bùi Anh Tuấn và Tùng Dương suốt 2 tiếng của chương trình.

>> Văn Mai Hương và Lân Nhã cập bến show âm nhạc 'In The Mirror'

Sơn Thạnh

Ý kiến

()