Chúng ta

Văn Mai Hương và Lân Nhã cập bến show âm nhạc 'In The Mirror'

Thứ ba, 14/6/2022 | 16:51 GMT+7

Cặp đôi Vietnam Idol Văn Mai Hương - Lân Nhã sẽ cùng góp giọng trong số thứ 2 của show âm nhạc In The Mirror do VnExpress tổ chức vào tối 2/7 tại khu đô thị ParkCity Hanoi.

Chương trình mang đến cuộc hội ngộ của Văn Mai Hương và Lân Nhã - hai tên tuổi cùng bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2010. Hơn mười năm hoạt động nghệ thuật, phát triển theo những dòng nhạc và phong cách khác nhau, ghi dấu trên con đường âm nhạc Việt, Lân Nhã đã trở thành “quý ông hát tình ca” và Văn Mai Hương là giọng ca “vạn người mê”.

Lân Nhã sinh năm 1986, được biết đến sau cuộc thi Vietnam Idol 2010. Nam ca sĩ từng có thời gian tạm ngừng ca hát và chuyển sang nghề lồng tiếng. Nhưng sau đó anh đã trở lại với cuộc thi Mặt nạ ngôi sao, và từng đoạt giải quán quân The mash up.

z3490907475411-0625f705fedac15-8272-7535

Văn Mai Hương và Lân Nhã hứa hẹn đem đến nhiều cảm xúc mới lạ khi hết hợp trên sân khấu In the Mirror.

Bước ra từ Vietnam Idol với vị trí Á quân, Văn Mai Hương nhanh chóng được khán giả biết đến qua nhiều bài hit như Ngày chung đôi, Nếu như anh đến, Kết Hôn... Album mới nhất của cô có tiêu đề "Hương" ra mắt ngày 23/1/2021, hầu hết sáng tác trong album thuộc thể loại blue jazz, giai điệu buồn về cảm xúc của người phụ nữ sau khi chia tay.

Giờ đây, trên sân khấu In The Mirror 2, cùng phần dẫn chuyện hấp dẫn của MC Minh Xù, hai ca sĩ sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với màn hoán đổi ca khúc cùng những bản phối mới được dàn dựng công phu. In the Mirror 2 với cặp nghệ sĩ thực lực Lân Nhã - Văn Mai Hương sẽ mang đến không gian âm nhạc độc bản ấn tượng, giúp khán giả sống trọn vẹn trong những cung bậc cảm xúc và bùng nổ thăng hoa nghệ thuật.

Chương trình hiện bán vé theo 2 hình thức: Offline (trực tiếp) và online (livestreaming trên eBox). Mức giá offline lần lượt cho các hạng vé của In The Mirror, gồm: 500.000 đồng (Standard), 800.000 đồng (VIP), 1,2 triệu đồng (VVIP). Mua vé online càng sớm, giá càng rẻ; mua nhóm số lượng lớn ưu đãi lên tới 25%. Chương trình cũng ưu đãi đặc biệt cho người hâm mộ hai ca sĩ Văn Mai Hương và Lân Nhã. Các thành viên trong fanclub khi mua vé xem online qua eBox sẽ hưởng mức giá ưu đãi 149.000 đồng xuyên suốt chương trình. Còn giá vé online hiện đang ở giai đoạn Regular với mức 299.000 đồng. Người nhà F có thể tham khảo hình thức mua vé theo thông tin tại đây.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình, khán giả còn có cơ hội nhận những phần quà dưới dạng NFT - là ảnh, hình động, video ngắn lưu giữ khoảnh khắc thăng hoa độc nhất của cặp nghệ sĩ khách mời. Người mến mộ may mắn có thể đập hộp các phần quà NFT trên Artaverse - một nền tảng cho phép người hâm mộ sưu tầm các khoảnh khắc độc đáo của thần tượng.

Là không gian gặp gỡ, giao lưu của những nghệ sĩ có đông người mến mộ, liveshow In The Mirror dàn dựng theo format mới lạ với các nội dung: talkshow (trò chuyện), gameshow (trò chơi) và live performance (biểu diễn). In the Mirror tập 1 đã trở thành không gian ngập tràn thanh âm và cảm xúc thăng hoa với sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời: Tùng Dương và Bùi Anh Tuấn.

In the Mirror mùa hai vẫn sẽ được phát trực tiếp thông qua nền tảng eBox, mang đến cho người xem trải nghiệm của một show âm nhạc chuyên nghiệp trong không gian riêng. Chương trình góp phần xóa đi những cách biệt về không gian, địa lý trong thưởng thức nghệ thuật, và mang tới một trải nghiệm âm nhạc trực tuyến cuốn hút, khác biệt.

>> Người F được ưu đãi hơn 50% khi xem show nhạc trực tuyến đầu tiên của VnExpress

Sơn Thạnh 

Ý kiến

()