Chúng ta

Thêm cơ hội cho người F xem show nhạc trực tuyến của VnExpress với nửa giá vé

Thứ tư, 19/1/2022 | 08:31 GMT+7

Ban tổ chức show nhạc "In The Mirror" với 2 khách mời đầu tiên là Tùng Dương và Bùi Anh Tuấn dành tặng mức vé ưu đãi chỉ 199.000 đồng cho người FPT.

Show nhạc trực tuyến đầu tiên mang tên In The Mirror với 2 khách mời đầu tiên là Tùng Dương và Bùi Anh Tuấn lùi lịch phát sóng sang 20h ngày 19/1. Người FPT có mức giá ưu đãi riêng chưa đến nửa giá thường: chỉ 199.000 đồng cho một vé xem show âm nhạc tại bất cứ thời điểm nào (giá bán public 399.000). 

eLive In The Mirror là "tấm gương" đồng thời cũng là sự "phản chiếu", cho ta thấy những cá tính và phong cách âm nhạc vừa khác biệt lại vừa đồng điệu của các nghệ sĩ khách mời. Chuỗi do VnExpress phối hợp Ngoisao.net thực hiện.

Ca sĩ Tùng Dương tập luyện cho show In The Mirror cùng hơn 20 nhạc công 

Chương trình khai thác sự đối lập mà đồng điệu trong âm nhạc của hai nghệ sĩ sẽ mang đến không gian thưởng thức âm nhạc độc bản cho các khán giả dõi theo. Toàn bộ ca khúc được phối mới hoàn toàn. Hai nghệ sĩ khách mời sẽ hoán đổi ca khúc hit, và biểu diễn theo phong cách của mình.

Thị trường âm nhạc bị gián đoạn bởi Covid-19, loạt hoạt động, sự kiện bị hoãn, kéo theo đó là sự "lên ngôi" của nền tảng online. "In the Mirror" ra đời với mong muốn xóa bỏ khoảng cách của đại dịch, tạo không gian biểu diễn, giao lưu, kết nối cho nghệ sĩ, là cầu nối họ với khán giả.

Chương trình trực tiếp chia làm ba phần. Đầu tiên là talkshow, gồm những màn đối thoại, giao lưu nhằm khai thác sâu hơn về phong cách, cá tính nghệ thuật, hình thức và con đường sự nghiệp của nghệ sĩ. Khán giả có thể nhận thấy sự đồng thuận quan điểm của từng nhân vật đến các ý tưởng mang tính đối lập, tương phản.

VnExpress-show-nhac-inthemirro-8356-1431

Chương trình âm nhạc trực tuyến In The Mirror với 2 khách mời đầu tiên là Tùng Dương và Bùi Anh Tuấn

Ở phần Live performance (biểu diễn trực tiếp), ca sĩ sẽ trình diễn những bản phối mới được dàn dựng công phu. "Những độc bản âm nhạc ấy khác biệt với những gì khán giả từng trải nghiệm", đại diện ban tổ chức cho hay.

Tiếp đó là phần Gameshow, ca sĩ sẽ tham gia những màn thử thách, minigame tương tác có yếu tố bất ngờ để tạo không khí vui vẻ, sôi động.

Tại sự kiện, Tùng Dương cũng kể về sự nghiệp, quan điểm nghệ thuật, khó khăn và cả kỷ niệm đẹp. Anh trưởng thành từ Sao Mai Điểm hẹn 2004, từng cộng tác với nhiều nghệ sĩ như Lê Minh Sơn, Đỗ Bảo, Ngọc Đại, Lưu Hà An, Sa Huỳnh... Ca sĩ thử sức với nhiều dòng nhạc, từ Jazz, Blues, dân gian đương đại (Chạy trốn, 2004) đến New age (Những ô màu khối lập phương, 2007), Electro (Li ti- 2010), World Music (Độc đạo, 2013), cách mạng và nhạc trữ tình...

Nhạc Tùng Dương thường bị đánh giá khó nghe, trong đó Human có phần "độc" và "quái". Anh cho biết không làm nhạc chỉ để giải trí đơn thuần mà hướng đến những sản phẩm mang tính tiên phong và sáng tạo. "Tôi vẫn luôn chọn lối đi riêng và quan niệm hay thực hiện nó một cách khác biệt. Tôi tâm đắc câu: 'Sự sáng tạo đòi hỏi can đảm để có thể buông tay những điều quen thuộc'. Cũng có thể đó là sự cực đoan, cứng đầu thường thấy ở một nghệ sĩ cầu toàn. Tôi không phải mẫu nghệ sĩ an toàn, không thích bị đóng khung theo lối mòn. Với tôi, an toàn là 'chết", anh nói.

Bùi Anh Tuấn sẽ hoán đổi ca khúc với Tùng Dương trong show nhạc. Bùi Anh Tuấn sinh năm 1991, từng tham gia một số sân chơi âm nhạc và giành giải tư cuộc thi tuyển chọn giọng hát hay hàng tuần của Đài tiếng nói Nhân dân TP HCM VOH, giải khuyến khích Tiếng ca học đường 2010. Năm 20 tuổi, anh đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình. Tại vòng Giấu mặt "Giọng hát Việt 2012", anh trở thành hiện tượng với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, được khán giả trẻ yêu thích.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHO NGƯỜI FPT - ONLINE CONCERT IN THE MIRROR

In The Mirror là chương trình âm nhạc trực tuyến với sự kết hợp của ca sĩ Tùng Dương và ca sĩ Bùi Anh Tuấn, mang đến không gian thưởng thức âm nhạc độc bản cho các khán giả dõi theo. Tại số đầu tiên, BTC mang đến chính sách ưu đãi dành riêng cho người FPT . Chỉ 199.000 đồng cho 1 vé xem Online concert In the Mirro tại bất cứ thời điểm nào.

BTC mang đến chính sách ưu đãi dành riêng cho người FPT.  Chỉ 199.000 đồng cho 1 vé xem Show âm nhạc trên nền tảng số https://ebox.vnexpress.net/ tại bất cứ thời điểm nào (giá bán pulic 399.000). Đăng ký và thanh toán tại: https://ebox.vnexpress.net/detail-elive/in-the-mirror-17.html

BTC gửi tặng mã Code "FPT199 - mua vé với giá 199.000 tại giai đoạn bán vé bất kỳ" theo chính sách ưu đãi dành riêng cho người FPT. CBNV nhập mã ưu đãi và thanh toán 199.000 đồng để nhận vé. Xem thêm chi tiết chương trình tại:https://ebox.vnexpress.net/

Ý kiến

()