Chúng ta

4 chuyên gia nhà F lọt Top 30 CTO Summit 2022

Thứ năm, 5/5/2022 | 12:35 GMT+7

Chương trình bình chọn lãnh đạo công nghệ trẻ 2022, do VnExpress tổ chức năm nay ghi nhận sự tham gia của 4 chuyên gia nhà F; trong đó có 2 người FPT Software, FPT IS và FPT Telecom mỗi công ty có 1 đại diện. Cổng bình chọn chính thức mở từ 12h hôm nay (ngày 5/5).

Sau hơn một tháng nhận hồ sơ, Ban tổ chức chương trình Bình chọn lãnh đạo công nghệ trẻ 2022 đã sơ loại và chọn ra 30 hồ sơ tiêu biểu vào vòng Bình chọn, diễn ra từ 12h ngày 5/5 đến hết 19/5.

Ứng viên được chọn là những người đáp ứng đủ điều kiện, như dưới 35 tuổi, phụ trách về công nghệ trong các tổ chức, doanh nghiệp, tham gia thúc đẩy ứng dụng công nghệ, tìm ra bài toán tăng trưởng bằng công nghệ, mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Kết quả của vòng Bình chọn sẽ dựa trên 70% điểm chấm hồ sơ của Ban giám khảo và 30% từ lượt vote của độc giả. 20 ứng viên có điểm số cao nhất sẽ bước vào vòng Phỏng vấn để chọn ra 10 lãnh đạo công nghệ trẻ xuất sắc 2022.

Năm nay nhà F có 4 lãnh đạo trẻ đang góp mặt tại Top 30 CTO Summit 2022, gồm: Lương Duy Phương, Lê Minh Quân, Phạm Tùng Dương và Lê Trung Hiếu. Cả 4 gương mặt của Top 13 FPT Under 35 này đều đang "tranh tài" tại vòng bình chọn để có mặt trong Top 10 của CTO Summit 2022.

Anh Phạm Tùng Dương hiện là Giám đốc An ninh thông tin tại FPT Software. Anh Dương là một chuyên gia có tiếng trong giới bảo mật ở Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm, hiện anh cũng đang giữ chức vụ Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Kiểm tra, đánh giá và kiểm định an toàn thông tin Việt Nam (VSAC). Anh Dương đang nắm giữ thành tích Top 13 FPT Under 35 lĩnh vực Công nghệ, giải Nhất Hackathon Azure Sentinel và là người thứ hai tại Việt Nam giành chứng chỉ Vòng đời phần mềm an toàn - Certified Secure Software Lifecycle Professional (CSSLP). Link bình chọn của Phạm Tùng Dương tại CTO Summit 2022 tại đây.

Lương Duy Phương là Giám đốc Trung tâm điều hành mạng thuộc FPT Telecom. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, anh xây dựng và thực hiện nhiều dự án công nghệ lớn, ảnh hưởng đến sự phát triển của công ty. Chàng giám đốc trẻ tuổi sở hữu nhiều chứng chỉ có giá trị như: CCIE Service Provider; JNCIA-JUNOS; CCNA Routing and Switching; Cisco Test drive Nexus 9000... Anh được FPT công nhận là cán bộ công nghệ cấp tập đoàn và được vinh danh trong danh sách Thế hệ tiếp nối của FPT Telecom. Anh Phương không chỉ là Top 13 FPT Under 35 2018 mà còn đoạt danh hiệu Bảng Nhãn của cuộc thi Trạng FPT 2020. Người F có thể tham gia bình chọn cho anh Phương tại đây.

Anh Lê Trung Hiếu đang là Giám đốc eContract thuộc FPT IS. Anh giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển FPT.eContract - hệ thống khởi tạo, tự thiết lập luồng xem xét và ký điện tử để tạo ra các hợp đồng điện tử có giá trị pháp lý tại Việt Nam. Anh Hiếu hiện đang năm giữ thành tích Top 13 gương mặt FPT tiêu biểu dưới 35 tuổi (FPT Under 35) lĩnh vực Công nghệ năm 2021 và Cán bộ xuất sắc FPT IS 2020. Link bình chọn của Lê Trung Hiếu tại đây.

cto-7599-1651728105.png

Cổng bình chọn sẽ chính thức mở từ 12h hôm nay tại đây.

Lê Minh Quân là cha đẻ của akaMES (FPT Software) - nền tảng điều phối và quản lý sản xuất theo thời gian thực, tập trung hỗ trợ vận hành cho các nhà máy sản xuất lớn tại Việt Nam cũng như toàn cầu. Quân ghi dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực công nghệ tại tập đoàn FPT. Anh đã tham gia chỉ huy nhiều dự án chuyển đổi số lớn tại Mỹ và châu Âu; thực hiện chuyển đổi số cho hãng hàng không Airbus, tiền đề cho việc thành lập Skywise Platform ODC ở Việt Nam. Link bình chọn của Lê Minh Quân tại đây.

Đây là năm thứ hai VnExpress tổ chức chương trình Bình chọn lãnh đạo công nghệ trẻ. Năm ngoái, cuộc thi nhận được 91 hồ sơ đăng ký và thu hút 200.000 lượt bình chọn. Các ứng viên là người đứng đầu về công nghệ trong nhiều lĩnh vực như chuyển đổi số, robotics, công nghệ mới như AI, blockchain, fintech...

Danh sách 10 lãnh đạo công nghệ trẻ 2022 sẽ được công bố trong sự kiện CTO Summit 2022, dự kiến diễn ra giữa tháng 6 tại TP HCM.

Mỹ Mỹ

Ý kiến

()