Chúng ta

MC Hồng Nhung dẫn chương trình Ngày Phụ huynh 2018

Thứ ba, 11/12/2018 | 10:21 GMT+7

Người dẫn chương trình Ngày Phụ huynh FPT Software 2018 tại Hà Nội ngày 16/12 là MC Hồng Nhung của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

MC Hồng Nhung tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Nhung, được khán giả biết đến với lối dẫn tự nhiên, lôi cuốn qua các chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam như: Cafe sáng với VTV3; S Việt Nam; Khoảng trời riêng; Điều ước thứ 7; Đi đâu ăn gì...

Bên cạnh đó, MC Hồng Nhung còn dẫn các chương trình, sự kiện kỷ niệm lớn của đất nước như: Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc; Lễ kỷ niệm 30 năm ngày mất của Lưu Quang Vũ – Xuân Quỳnh; Lễ kỷ niệm 50 năm phong trào “Ba sẵn sàng” của Thủ đô Hà Nội; Chương trình Robocon Việt Nam; Chương trình bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup.

qx5a0032-152621274073175794047-4718-1475

Người dẫn chương trình của Ngày Phụ huynh FPT Software 2018 tại Hà Nội là MC Hồng Nhung. Ảnh: NVCC.

Với phong thái nhẹ nhàng, duyên dáng và lối dẫn tự nhiên, gần gũi, MC Hồng Nhung sẽ là người dẫn dắt các bậc phụ huynh của CBNV FPT Software qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau tại phần lễ của chương trình Ngày Phụ huynh 2018 tại Hà Nội.

Với chủ đề "Tự hào bên con", chương trình Ngày Phụ huynh FPT Software 2018 khu vực Hà Nội sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự tham dự của hơn 3.000 phụ huynh của CBNV đến từ 43 tỉnh/thành phía Bắc.

Thông điệp "Tự hào bên con" nhằm hướng tới khẳng định niềm tự hào, sự tin tưởng, yêu thương của những người cha, người mẹ khi dõi theo quá trình trưởng thành lớn mạnh, vững chắc của các con mình tại ngôi nhà FPT Software. Thông điệp này cũng là sự tiếp nối chủ đề của những năm trước như “Theo bước chân con” và “Mẹ ơi, con làm được!”. Trong khuôn khổ của chương trình, các bậc phụ huynh được dự phần lễ chính và thăm quan không gian làm việc của các con.

Phần lễ chính sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với những phát biểu, chia sẻ của các lãnh đạo nhà Phần mềm, lễ tri ân, các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng những câu chuyện chân thực, xúc động về con người FPT Software.

Ngay sau phần lễ, các bậc phụ huynh sẽ được xe của Ban tổ chức di chuyển tới tham quan nơi làm việc của các con em ở các site làm việc tại Hà Nội. 90 xe buýt được huy động để đưa đón phụ huynh từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia tỏa đi tham quan các tòa nhà FPT Cầu Giấy; Keangnam; Thành Công; VPI; F-Ville 1 và F-Ville 2 Hòa Lạc.

Đến tham dự chương trình, gia đình của mỗi CBNV sẽ nhận được một phần quà là chiếc đồng hồ treo tường có logo FPT Software. Đặc biệt, món quà may mắn cho phần bốc thăm trúng thưởng sẽ là chiếc xe máy điện Vinfast cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

"Chương trình là dịp để phụ huynh và các con của mình đối thoại trực tiếp, giúp các bậc sinh thành hình dung rõ nét nhất về công ty, công việc mà con họ đang cống hiến mỗi ngày. Khâu chuẩn bị đã hoàn thành 80% và sẵn sàng đón chào hơn 3.000 phụ huynh trong ngày 16/12 tới", chị Trần Minh Nghĩa, thành viên Ban tổ chức chương trình cho hay.

IMG-7098-7256-1544497835.jpg

Ngày Phụ huynh FPT Software 2018 site TP HCM được tổ chức ngày 8/12 vừa qua tại tòa nhà F-Town. Ảnh: Nghệ Nguyễn.

Trước đó, Ngày Phụ huynh FPT Software 2018 khu vực TP HCM đã diễn ra tại tòa nhà F-Town với sự tham dự của gần 2.000 người thân của CBNV. Chương trình có sự xuất hiện của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn và các lãnh đạo khác nhà Phần mềm.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. 

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt. Còn năm lẻ, công ty sẽ gửi thiệp tới các bậc sinh thành. 

Diệu Anh

Ý kiến

()