Chúng ta

Mật thư đưa học viên '72h trải nghiệm' khám phá khu du lịch Đại Nam

Thứ ba, 26/3/2019 | 11:11 GMT+7

Ngày thứ 2 của chương trình '72h trải nghiệm' đưa tân binh nhà F đến với thử thách giải mật thư. Để tìm đến căn cứ bí mật, 4 đội thi buộc phải vận dụng trí tuệ và tinh thần đồng đội.

Sau Open Talk - gặp gỡ chị Trương Thị Thanh Thanh sáng 22/3 tại toà nhà FPT Tân Thuận, các học viên chương trình "72h trải nghiệm" phía Nam số tháng 3 rời TP HCM để đến với khu du lịch Đại Nam, Bình Dương. 67 học viên được chia làm 4 đội: Xanh lá, Tím, Xanh dương và Vàng, bắt đầu các hoạt động tập thể.

Thử thách giải mật thư được đánh giá là khá khó khăn cũng góp phần gắn kết các thành viên trong đội lại gần nhau. Thời tiết khá nắng nóng cùng màn đấu thể thao cuối buổi sáng khiến các thành viên đuối sức dần nhưng mọi người đều nở nụ cười lạc quan đến cùng. Tuy chậm chân ở những vòng đầu tiên, đội Vàng đã đến trạm cuối sớm nhất và giành giải Nhất thử thách giải mật thư.

Chị Chu Thị Xuân (FPT Edu) cho rằng các thử thách mật thư ở mức độ khó so với các tân binh nhưng anh Nguyễn Anh Tuấn hài lòng vì "Ban tổ chức rất tâm lý, đội nào cũng có quà và giải".

Video các đội vượt qua thử thách giải mật thư: 

>> Tân binh phía Nam làm quen văn hoá FPT 

Cùng thời điểm, chương trình "72h trải nghiệm" số đầu năm 2019 cũng diễn ra tại Đồng Mô, Ba Vì, Hà Nội. 

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức, chính thức ra mắt năm 2015. Từ đối tượng tân binh, từ 2016, chương trình chào đón toàn bộ CBNV, chỉ cần có hợp đồng chính thức và chưa từng tham dự các số trước đó. Mỗi năm, 3-4 số "72h trải nghiệm" được tổ chức ở mỗi miền.

Hà An

Ý kiến

()