Chúng ta

Hotgirl ĐH FPT 'bỗng dưng nổi tiếng' vì ngủ gục trên xe

Thứ hai, 12/9/2016 | 11:41 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng có dịp xôn xao bình luận trước hình ảnh một cô nàng xinh xắn và thanh tú ngủ gục trên xe ô tô. Ngay sau đó dân mạng đã vào cuộc "điều tra" và phát hiện cô nàng chính là sinh viên ĐH FPT. 

Không quá khó khăn đối với cư dân mạng, chỉ sau khoảng vài giờ được tung lên mạng, mọi người đã tìm hiểu được cô gái trong bức ảnh “gây bão” tên thật là Phạm Hoàng Thu Uyên, sinh năm 1997 tại Hải Phòng. Thu Uyên đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của ĐH FPT Hà Nội.

bức ảnh “gây bão” tên thật là Phạm Hoàng Thu Uyên

Bức ảnh “gây bão” của Phạm Hoàng Thu Uyên. Ảnh: FB.

Nữ sinh viên của ĐH FPT chia sẻ, bản thân rất bất ngờ khi bức hình của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bức ảnh này được bạn của cô chụp lại khi cùng bạn bè tham dự sự kiện tuyển thành viên cho câu lạc bộ của trường. Ngay sau đó, Thu Uyên được cộng đồng mạng gọi với cái tên trìu mến "hotgirl ngủ gục trên ô tô" và nhận được hàng chục nghìn lượt Like và lời mời kết bạn Facebook. 

Bên cạnh nét đẹp thanh tú, Thu Uyên còn khiến nhiều người cảm phục bởi thành tích học tập đáng nể với 12 năm liền đều là học sinh giỏi. Năm lớp 9, cô nàng giành giải Ba học sinh giỏi cấp quận môn tiếng Anh và giải Khuyến khích môn Toán. Đến năm lớp 12, cô tiếp tục giành giải Ba học sinh giỏi cấp thành phố môn Hóa học... 

Trước đây, gia đình từng muốn cô đi du học tại Hàn Quốc. Thu Uyên cũng thử sức mình khi thi vào ĐH Kyungdong (Hàn Quốc) cùng ĐH FPT và xuất sắc "ẵm" học bổng của cả hai trường.

Bên cạnh nét đẹp thanh tú, Thu Uyên còn khiến nhiều người cảm phục bởi thành tích học tập đáng nể

Bên cạnh nét đẹp thanh tú, Thu Uyên còn khiến nhiều người cảm phục bởi thành tích học tập đáng nể. Ảnh: NVCC.

Với số điểm tổng kết học bạ THPT đạt 8,9 điểm, Thu Uyên được ĐH FPT trao tặng mức học bổng 70%. Dù đã quyết định lựa chọn ĐH FPT nhưng cô nàng cũng phải thuyết phục bố mẹ mới có thể theo học tại đây bởi gia đình muốn Uyên đi du học.

“Tới bây giờ em vẫn cho rằng quyết định của mình là đúng. Sinh viên FPT vô cùng năng động và độc lập. Giảng viên thì thân thiện, tâm lý. FPT là nơi mang lại cho em môi trường học tập hiện đại không hề kém cạnh các trường đại học tại nước ngoài và em tin rằng nơi đây sẽ giúp bản thân hiện thực hóa ước mơ của mình”, "hotgirl ngủ gục" bộc bạch.

Hà Dương

Ý kiến

()