Chúng ta

Hơn 9.000 người FPT đo độ gắn kết nhân viên

Thứ năm, 7/12/2017 | 11:36 GMT+7

Sau 9 ngày diễn ra khảo sát đo độ gắn kết nhân viên EES (28/11 – 6/12), đã có hơn 9.000 nghìn người FPT tham gia qua hệ thống khảo sát online surveymonkey.com.

Ngày 6/12, Ban Nhân sự FPT (FHR), đơn vị triển khai đo độ gắn kết, đã khép lại kỳ khảo sát qua hình thức surveymonkey. Theo đó, sau 9 ngày phát động, chương trình đã thu hút 9.146 CBNV tham gia trong tổng số 15.388 người được FHR lựa chọn tham gia khảo sát.

FPT Telecom tiếp tục là đơn vị dẫn đầu về số lượng người khảo sát với 4.942 người. Đứng thứ hai là FPT Retail với 2.125 người. Hai đơn vị có tỷ lệ người tham gia khảo sát cao nhất là FPT Telecom và FPT Education với tỷ lệ lần lượt là 75,5% và 64,4%.

FPT triển khai khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên từ năm 2008 qua hình thức surveymonkey. Ảnh: C.T.

FPT triển khai khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên từ năm 2008 qua hình thức surveymonkey. Ảnh: C.T.

Sau khảo sát, FHR sẽ phân tích chi tiết theo từng câu hỏi tập trung vào các nhóm yếu tố: Tổ chức, vùng miền, tính chất công việc, level, thâm niên, độ tuổi, giới tính... Từ đó, xác định được các điểm cần cải tiến, thay đổi với từng đối tượng CBNV nhằm tăng độ gắn kết của nhân viên với công ty/tập đoàn.  

Dựa vào kết quả này, lãnh đạo các đơn vị có thể định hướng phát triển và ban hành các chính sách quản lý nhân sự phù hợp, nhắm riêng vào từng đối tượng cụ thể - nhóm đối tượng có chỉ số gắn kết chưa cao.

Dự kiến cuối tháng 12, FHR sẽ hoàn tất việc phân tích và công bố kết quả.

Diệu Anh

Ý kiến

()