Chúng ta

Hội nghị Truyền thông FPT bàn cách xây sức mạnh nội bộ

Thứ tư, 25/12/2019 | 19:24 GMT+7

Làm thế nào để tạo môi trường thu hút được người tài, huy động được sự sáng tạo và gắn kết của nhân viên, các chính sách được truyền tải đến toàn bộ CBNV... Tất cả sẽ được giải đáp trong Hội nghị Truyền thông FPT ngày 27/12 tại Hà Nội.

Hội nghị Truyền thông Thương hiệu FPT diễn ra tại tầng 4, Trung tâm Star Galaxy (87 Láng Hạ, Hà Nội). Trong sự kiện thường niên được tổ chức lần thứ 4 này, Hội nghị có chủ đề “Amazing Workplace” sẽ bàn luận về sức mạnh nội tại công ty, trong đó văn hoá doanh nghiệp và truyền thông nội bộ là công cụ thiết yếu. Tại đây, người nhà F sẽ giải đáp nhiều thắc mắc xoay quanh việc xây dựng môi trường làm việc thu hút người tài, huy động được sự sáng tạo và gắn kết của nhân viên; Truyền tải thông tin tới 100% CBNV và nhận được sự ủng hộ khi triển khai; Đảm bảo tự do ngôn luận nhưng vẫn giữ vững an toàn thông tin. Và hơn hết là phân định vai trò của tất cả các bên liên quan, từ lãnh đạo đến mỗi bộ phận trong công ty, hay mỗi CBNV để vận hành và xây dựng môi trường làm việc tốt nhất mà người FPT có thể tự hào và cống hiến vì một mục tiêu chung.

DHTT-3696-1577183855.png

Hội nghị truyền thông diễn ra thường niên, từ năm 2016. Ảnh: Ngọc Thắng.

Theo đó, chương trình gồm hai phần chính: Hội nghị Truyền thông Thương hiệu FPT và Gala tổng kết Truyền thông ngành dọc. Bắt đầu từ 13h30 ngày 27/12, người F có cơ hội giao lưu và lắng nghe những câu chuyện, bài học của các diễn giả gồm: TGĐ Brand Maker Trần Vân Anh; GĐ Truyền thông - Tiếp thị VP Bank Trần Tuấn Việt và Trưởng Ban Cộng đồng báo VnExpress Vũ Thanh Bình. 

Trong đó, TGĐ Brand Maker Trần Vân Anh chia sẻ về vai trò của truyền thông nội bộ trong việc thúc đẩy sự sáng tạo, tăng tính kết nối và dẫn dắt sự thành bại của việc thực thi chiến lược, trong đó quan trọng nhất là phải biến công sở ngập tràn niềm vui (Joy At Work). Chị Vân Anh có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Chiến lược tăng trưởng và Phát triển thị trường. Chị từng đảm nhiệm nhiều vị trí trọng yếu trong các tập đoàn lớn như P&G, Nielsen, Tetra Pak. 

HNTT-3.png

Từ trái sang: Các diễn giả Vũ Thanh Bình, Trần Vân Anh và Trần Tuấn Việt sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện về truyền thông nội bộ tại chương trình.

GĐ Truyền thông và Tiếp thị VP Bank Trần Tuấn Việt sẽ chia sẻ câu chuyện Văn hoá doanh nghiệp và Truyền thông nội bộ VP Bank. Từng là cựu FPTer, anh Việt có 19 năm kinh nghiệm về thương mại, marketing, truyền thông và quảng cáo. Anh đã kinh qua các vị trí GĐ Phát triển Kinh doanh, GĐ Thương mại Bán lẻ của các tập đoàn đa ngành: Tập đoàn Ocean, Santa Vietnam… Gia nhập VP Bank từ tháng 7/2013, anh đã góp phần đưa đơn vị trở thành thương hiệu có mức độ tăng trưởng cao nhất trong ngành tài chính - ngân hàng.  

Diễn giả thứ ba của sự kiện là anh Vũ Thanh Bình - Trưởng Ban Cộng đồng VnExpress. Anh gia nhập Báo điện tử VnExpress từ năm 2012. Với nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc độc giả; quản trị comment của hệ thống VnExpress (Báo VnExpress, Ngoisao.net, iOne.net); quản trị trang Ý kiến - Diễn đàn của độc giả VnExpress, anh Bình sẽ trao đổi về đảm bảo an toàn thông tin trong bối cảnh mạng xã hội phát triển rộng rãi.  

Bên cạnh đó, chương trình còn có 3 phiên thảo luận với nội dung về vài trò lãnh đạo trong câu chuyện tạo dựng môi trường làm việc; Truyền thông chính sách; Tự do và an toàn thông tin.

Phần thứ hai của chương trình là Gala tổng kết hoạt động Truyền thông FPT năm 2019. Tại đây, Ban Truyền thông FPT sẽ công bố các sự kiện nổi bật của FPT năm 2019; Tôn vinh Lãnh đạo truyền thông; Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc ngành dọc truyền thông và Tổng kết hoạt động.

Hội nghị truyền thông FPT là hoạt động thường niên của Ban Truyền thông FPT, bắt đầu được tổ chức từ năm 2016. Tại sự kiện này, lãnh đạo tập đoàn và những người làm truyền thông, thương hiệu của nhà F sẽ chia sẻ những câu chuyện của bản thân, học hỏi từ câu chuyện của những khách mời để tìm ra những bài học cho chính mình. Năm 2018, chương trình có khách mời Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV, và Trần Uyên Phương, PTGĐ và là người kế thừa Tập đoàn Tân Hiệp Phát với câu chuyện về tinh thần “Think and Do amazing” - với suy nghĩ khác thường, vượt qua các rào cản, khó khăn để làm theo cách khác thường và thành công.

Hà Trần

Ý kiến

()