'Truyền thông là mắt xích quan trọng cho sự thay đổi của FPT'
Trong sự kiện thường niên được tổ chức lần thứ 4, Hội nghị có chủ đề “Amazing Workplace” bàn luận về sức mạnh nội tại công ty, trong đó văn ...
Người FPTTrong sự kiện thường niên được tổ chức lần thứ 4, Hội nghị có chủ đề “Amazing Workplace” bàn luận về sức mạnh nội tại công ty, trong đó văn ...
Người FPTLàm thế nào để tạo môi trường thu hút được người tài, huy động được sự sáng tạo và gắn kết của nhân viên, các chính sách được truyền tải ...
Người FPTKhoá đào tạo kéo dài 4 ngày tập trung giải quyết 4 vấn đề chính về xây dựng chiến lược thương hiệu, quản trị khủng hoảng, truyền thông tích hợp ...
Người FPTNgọn lửa đang cháy dữ dội trên media bên ngoài, chực thiêu đốt hết cả văn hóa lẫn thương hiệu FPT.
Bài dự thiFPT Retail vừa được vinh danh là một trong 95 doanh nghiệp được bầu chọn “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Họ viết